ดวงประจำราศีประจำวันที่ 19 มีนาคม 2554

วันเสาร์ที่ 19 เดือนมีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล จ.ศ.1372


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมองโลกด้วยความมั่นใจ ราหูในเรือนพฤหัสบดีจะมีผู้นำท่านไปนินทาว่าร้ายด้วยเรื่องที่ไม่เป็นความจริง แต่ท่านก็ไม่มีความเดือดร้อนใดๆ จะมีงานสังคมมากสักหน่อย

  • ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านได้รับการยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้าง ทำสิ่งใดก็มักจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี อิทธิพลของดาวจันทร์ในเรือนเกณฑ์ จะมีรายได้ลาภผลดี เทพแห่งรักก็อยู่ข้างท่าน

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ท่านจะได้รับความยุ่งยากและความกังวลใจจากเพื่อนร่วมงาน ญาติพี่น้องบางคนจะนำเรื่องความทุกข์ของเขามาพยายามยัดเยียดให้ท่าน ถ้าท่านไม่ทุกข์ไปด้วยก็ไม่เดือดร้อน

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    อิทธิพลของดาวพระเคราะห์เป็นกลุ่มในราศีธนู ท่านจะมีอุปสรรคใหญ่น้อยในด้านการงานและด้านครอบครัว แต่เป็นอยู่เช่นนี้อีกไม่นานก็จะผ่านไป มีคนให้กำลังใจท่านอยู่ใกล้ๆ  

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    อังคารในราศีกุมภ์ท่านจะไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมสันทนาการของเด็กๆ บางทีบุตรหลานจะพาเพื่อนมาสังสรรค์กันที่บ้าน จะมีลาภในด้านการงานและรายได้เพิ่มมากขึ้น ความรักสดใส

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    อิทธิพลของดาวพฤหัสบดีและดาวเกตุ ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความสุขกายสบายใจ มองโลกด้วยสายตาของผู้ที่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจผู้อื่น มักคิดการบุญกุศล มีลาภตามฐานะ

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านจะมีเหตุที่ไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางศาสนา บางทีจะมีผู้มาร้องขอให้ไปร่วมการบุญกุศลซึ่งท่านไม่ควรปฏิเสธ จะได้พบกับมิตรสหายบางคนที่ไม่ได้พบกันมานานๆ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    อิทธิพลของดาวเกตุในนวางค์อังคารท่านมักจะฝันแปลกๆ และมีญาณสังหรณ์ที่แม่นยำ คิดถึงใครคนนั้นมักจะมาหา ได้ลาภจากนักบวชหรือคนต่างศาสนา ควรหลีกเลี่ยงการผิดศีล

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านจะได้ผู้ร่วมงานที่มีความรู้ความสามารถ ถ้าริเริ่มโครงการใหม่ๆ ในระยะนี้จะเกิดผลดีต่อท่านในอนาคต ถ้ามีการแข่งขัน หรือการสอบทุกชนิดท่านจะชนะแบบไร้ข้อสงสัย

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    เสาร์ในนวางค์พุธ มักสุขภาพอ่อนแอ ควรระมัดระวังการรับประทานอาหารแปลกๆ หรือการดื่มสุรายาเมา ถ้าเดินทางไปไหนๆ ในที่มีคนชุมนุมอยู่มากต้องระวังกระเป๋าสตางค์

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ราหูในนวางค์ศุกร์ ท่านมีความสนุกสนานบันเทิงตามวาระต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงมิได้ มักได้รับเชิญไปงานสังสรรค์ รับประทานอาหารดีๆ และอยู่ท่ามกลางมิตรสหายที่ถูกอัธยาศัย

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านได้รับภาระความรับผิดชอบที่มากขึ้น ซึ่งทั้งนี้หมายความรวมว่าจะมีรายรับมากยิ่งขึ้นไปด้วย จะตรากตรำร่างกายหรือหักโหมกับการทำงาน ขอให้ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์