ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4

 เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อย การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆ กำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆ นะว่าคนมายุ่งกับคุณยังโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วนะไม่ว่าหมาหรือคน ปีนขึ้นไปหนามงิ้วมันก็ย่อมจิ้มพุงจิ้มก้นไม่มีเว้นหรอก

 เกิดวันจันทร์
 การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังก้าวหน้าเป็นเพื่อนเกื้อกูลช่วยเหลือกันดี    

 เกิดวันอังคาร
 มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆ มาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ก็ไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ แต่ระวังลูกน้องให้ดี จะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลเรื่องซ่อนเงื่อนหมกเม็ดอยู่

 เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นวันดีของการหาเงิน จะมีเงินเข้าเยอะ เรื่องที่ตั้งใจทำเลยอย่ารอช้า มีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่  มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆ ได้ใช้ไหวพริบเต็มที่  ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี

 เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องที่ต้องใช้สติปัญญาขบคิดใคร่ครวญชักเหมือนพายเรือในอ่าง จะไม่ปรูดปราดฉับไวเท่าใดนัก การติดต่อธุรกิจธุรกรรมต่างๆ ในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก ระวังการเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุด้วย ส่วนเรื่องรักหนุ่มๆ จะใจอ่อนเป็นพิเศษ ถูกล้วงควักเอาตุ้งตังค์ไปได้ง่ายๆ

 เกิดวันพฤหัสบดี              
 มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ก้าวหน้าในการค้นคว้าศาสตร์ลึกลับ ในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สำหรับหนุ่มๆ เป็นโอกาสดีในการเกี้ยวสาวเชียวล่ะ ปากคอดูมีเสน่ห์ขึ้นฉับพลัน ส่วนสาวๆ ไปปิ๊งใคร ก็เดินหน้าไปเถอะ เดี๋ยวก็ตายจากกันแล้ว จะเก็บไปบอกกันชาติหน้ารึไง ถ้าไม่เดือดร้อนชาวบ้าน ไม่ไปยุ่งกับผัวใครเมียใคร โอกาสดีก็เข้ามารออยู่แล้ว

 เกิดวันศุกร์
 มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ขยันสุดๆ จากผลงานทางวิชาการ  ความรักช่วงอาจไม่ค่อยคืบหน้าหวานชื่นนัก เพราะกำลังผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มาก  งานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้เลย

 เกิดวันเสาร์    
 เรี่ยวแรงอย่างกับช้างสาร  ทำงานไม่หยุดได้เหมือนบ้า ทำเสร็จล่วงหน้าโดยไม่ต้องมีใครมาสั่ง ขยันและโหมงานหนักสุดๆ ทั้งยังเต็มไปด้วยความคึกคักปากกล้าปากร้าย เชือดเฉือนหัวใจคนทำงานด้วยจนแทบจะแหว่งวิ่นไปเลย เรื่องรักยังพร้อมเกื้อกูลต่อกันอย่างเต็มสามารถ แต่มันจะไม่เข้ามารายเดียวนะซี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์