ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4

เกิดวันอาทิตย์
 ได้ใช้ความรอบคอบใช้เหตุผลและไตร่ตรองกับทุกเรื่อง  ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจมั่นคง  ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้ดี  ยังสามารถตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี การติดต่อประสานงานต่างๆ ในวันนี้ มีจังหวะที่ดีตลอด  การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีผ่านมาคล่องมือ  คนรักให้ระวังการผิดใจเพราะความเคลือบแคลงด้วย

เกิดวันจันทร์
 การงานรุ่งเรืองดี ไปสมัครงานเสนองานอะไร ยิ่งงานขายตรงแล้วยังกับอมนางกวักไปเต็มปาก ประสบผลสำเร็จจนเหน็ดเหนื่อย เจอะคนอารมณ์บูดขนาดไหน ดุเหี้ยมขนาดไหน ใช้แต่ความจริงใจเข้าสู้ก็กล่อมได้อยู่หมัดแล้ว เรื่องเงินมีโชค มีเกณฑ์ดีในการเสี่ยงโชค แต่ไม่แนะนำเลย ดวงตกเมื่อไหร่เงินๆ ทองๆ ที่ได้จากการเสี่ยงมันหายวับอันตรธานไปอย่างกับติดจรวดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักก็พาโชคทางการเงินมาให้ วันนี้ดีกับการนับเงินมากกว่าเรื่องอื่น

เกิดวันอังคาร
 เป็นวันดีสำหรับการติดต่อสื่อสารทุกประเภท ยกเว้นการเจรจากู้ยืม เพราะจะต้องเสียดอกเบี้ยแรงๆอย่างคาดไม่ถึง  เสียด้วยเรื่องอันไม่น่าเชื่อ คนที่สมัครงานใหม่ สอบสัมภาษณ์ จะได้แสดงความฉลาดให้คนชื่นชมและจะไม่ผิดหวัง การขายตรงดีมากๆ ทั้งไปพบคบหาด้วยตัวเอง และการสื่อสารผ่านเครื่องมืออิเล็คโทรนิค  เรื่องต้องระวังคือสาวๆ หลีกให้ห่างพวกเฒ่าหัวงูด้วย กำลังจ้องตาเป็นมันแผล็บๆ อยู่เลย

เกิดวันพุธ
 ยังมีจังหวะดีในการได้เงิน และมีคนมารักมาชื่นชม  ไม่ใช่คนเดียวซะด้วย เจ้าเสน่ห์จนต้องปวดหัวโดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว จะโดยเปิดเผยหรือไม่ก็จะมีคนเข้ามานัวเนียให้ระทึกอกระทึกใจ ระวังความสัมพันธ์ดีๆ  เพราะมีท่าว่าจะผิดใจกับคนใกล้ตัวได้ง่าย  การประสานงานต่างๆยังอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน
 การลงทุนการเสี่ยงทางการเงินใดๆ ไม่นำผลดีมาให้ อย่าไปทุ่มเทมาก ไปจดจ่อทุ่มเทกับเรื่องให้ปัญญาให้การขัดเกลากิเลสจะเป็นกุศลกับตัวเอง ให้สามารถหาความสุขได้ง่ายขึ้น คือนั่งเฉยๆก็ไม่สุขไม่ทุกข์ เบาสบายจากในตัวเองได้ ยังเป็นจังหวะที่จะหาความช่ำชองในวิทยาการต่างๆ สนใจศึกษาอะไรจะทำได้แตกฉานมาก ส่วนเรื่องรักยังต้องเป็นทาสบุรุษหรือทาสเทวี ช่วยเหลือกันอ่วมไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี
 ลูกน้องจะช่วยเหลือหลายอย่าง ลูกหลานบริวารทำความชื่นใจทำโชคเรื่องเงินทองมาให้เป็นจังหวะดีในการเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ มีคนมาปลื้มและนำโชคทางการเงินมาให้  หากความจริงก็คือ ของฟรีไม่มีในโลกนะจ๊ะ จะรับอะไรจากใครดูให้ดีด้วยว่า “คุ้ม” กับสิ่งที่ต้องจ่ายคืนไปไหม ส่วนเรื่องรักนั้นจะเจอคนที่ปากว่ามือถึง จะมีคนมานุงนังด้วยให้ปลื้มปนรำคาญ

เกิดวันศุกร์
 มีอำนาจพิเศษในตัวที่จะโน้มนำให้คนเชื่อถือได้ง่ายๆ เจ้านายผู้มีอำนาจในองค์กรพร้อมจะรับฟังความคิดเห็น  วันนี้จะได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ และคนรัก แฟน คนมาชอบจะเกรงใจคุณหนักๆ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา การเงินก็ดี อยู่ในช่วงขาขึ้น วันนี้จะป่วยง่าย โรคเก่ากำเริบง่าย ดูแลตัวเองด้วย

เกิดวันเสาร์
 มีไหวพริบอย่างเยี่ยมทางด้านการศึกษา วิชาการและการค้นหาความรู้ หยิบความรู้ที่มีอยู่มาใช้งาน และพร้อมจะนำความรู้นั้นมาแปรเปลี่ยนเป็นเงิน หาเงินได้คล่องมือ คล่องปากคล่องใจ เป็นพิเศษในวันนี้ และจะพบโอกาสในการหาเงินหางานแปลกๆ หลายอย่าง  อะไรที่เป็นของเก่าเก็บจะถูกหยิบมา “ปรับปรุงคุณภาพชีวิต” จนกลายเป็นของขึ้นห้างขึ้นหิ้ง แถมเจ้าตัวยังได้คำยกย่องว่าเป็นคนฉลาดรอบคอยละเอียดถี่ถ้วนอีกด้วย ส่วนเรื่องรักก็จะชวนกันหากินหาเงินเข้ากระเป๋าอย่างเยอะเลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์