ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4

 เกิดวันอาทิตย์
          เรื่องรักพักไว้ก่อน ชีวิตถึงจะพอเบาๆกับเขาได้ ยังต้องจ่ายเงินกันชนิดมือควักกระเป๋าซะมันแผล็บ  ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มาก เพราะมักต้องเสียเงินเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ เป็นวันที่จิตใจจะหมั่นไส้คนง่าย และ ปากไวมาก เจรจาได้ทั้งดีทั้งร้าย หันมุมดีๆ และการมองโลกในแง่ดีเข้าหาผู้คนเถิด จะทำให้การประสานงานต่างๆในวันนี้ผ่านไปได้อย่างลุล่วง

 เกิดวันจันทร์
           เรื่องเงินๆทองๆกำลังวิ่งมาชน ขอให้ขยันเจ๊าะแจ๊ะเจรจา สามารถล้วงควักตังค์ออกจากกระเป๋าคนอื่นได้คล่องมือสุดๆไปเลย แต่จะเป็นเงินล่วงหน้า เป็นโอกาสในการหาเงินล่วงหน้า เงินเข้าสดๆเป็นฟ่อนๆยังต้องรอนิดหนึ่ง วันนี้งานติดต่อธุรกิจทุกประเภทต้องรอจังหวะจะโคน อย่าใจร้อน อย่าปากไว ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่ช่วยลุ้นสนับสนุนอยู่เงียบๆ

 เกิดวันอังคาร
           การประสานงานวันนี้ชั่งน้ำหนัก ชั่งใจดีๆว่าคุ้มไหม เพราะทำท่าจะไป “อาสาเจ้าจนตัวตาย” อย่างไม่ยั้งคิด พร้อมจะขยันผิดมนุษย์มนา สงสัยจะชอบให้วัวควายเรียกพี่รึไงนะ เรื่องรักจะมีโชคแบบทุกขลาภ คนมาชอบมักมีพฤติกรรมไม่เปิดเผย สนุกน่ะได้ แต่เอาจริงมีแต่พัง  การเงินและข้อสัญญาจะช้า หรือคลาดเคลื่อนต้องรอบคอบมากๆด้วย       

 เกิดวันพุธ
          เงินทองจะหาได้คล่อง และสำหรับการติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้  การประสานงานต่างๆจะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆ  เหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ และสมองคล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า  เรื่องสำคัญคือต้องพยายามตัดความวิตกกังวลอันรบกวนจิตใจออกไปให้มากที่สุด ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน

 เกิดวันพุธกลางคืน
          เรื่องป่วยไข้จะได้ยาดี หมอดี เจ็บตัวหน่อยจะแก้ปัญหาเรื้อรังได้ เรื่องรักยังมีคนเข้ามานัวเนียใกล้ชิดอยู่หลายคน ค่อยๆดู อย่าผลีผลามโดยเด็ดขาด เพราะมีแนวโน้มอยู่ว่าจะลุ่มหลงอะไรง่าย  เป็นจังหวะดีสำหรับการประสานงานทางธุกิจทุกประเภท เรื่องมุ่งหวังทางการเงินจะก้าวหน้า

 เกิดวันพฤหัสบดี              
          ผู้หญิงจะเป็นกำลังสำคัญในการช่วยแก้ปัญหาต่างๆ และเจ้าตัวก็ฉลาดเฉลียวในการต่อปากต่อคำ หยอดคำหวานให้คนฟังมือตีนอ่อน เป็นจังหวะดีสำหรับการประสานงาน ติดต่อธุรกิจ งานคิดงานเขียน งานศิลปะต่างๆจะสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยจิตใจอันนุ่มนวล ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนแต่ศัตรูมีกำลังแรงพร้อมจะเหน็บแนมจิกกัด อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลย วันนี้วันดีรักษาให้ดีๆไว้ทั้งวันอย่างตลอดรอดฝั่งเถอะ

 เกิดวันศุกร์
          โชคทางการเงินเข้ามาหา  เรื่องที่คิดว่าพลาดไปแล้ว ลองพยายามใหม่ดูอีกสักครั้ง   ผู้ใหญ่จะสนับสนุนทางการเงิน และจะได้ทำงานใกล้ชิดกันด้วย การประสานงานต่างๆในวันนี้ การขายตรง  แม้กระทั่งการเข้าหาหนุ่มเข้าหาสาว ญาติผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวและช่วยเป็นธุระให้เต็มเรี่ยวแรง  คนรอข่าวจากคราวจากคนไกล จะได้รู้เรื่องราวแล้ว

 เกิดวันเสาร์    
          ตัดสินใจใดๆต้องรอบคอบไว้หน่อย  อย่าทำเรื่องผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรมจะเสียชื่ออย่างแรง การตัดสินใจต่างๆมักแปรปรวน ไม่ค่อยดีนักในเรื่องการประสานงานต่างๆ  ปากไวปากร้ายผิดปกติ คนรักเตือนอะไรฟังเขาบ้าง อย่าไปหงุดหงิดใส่เพียงอย่างเดียว ต้องตั้งสติให้มากๆ เวลาจะดำเนินการในทุกๆเรื่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์