อดีตนางงามโร่แจ้งความบริษัทหาคู่

อดีตนางงาม “พัชญ์สิตา “โร่ แจ้งความบริษัทหาคู่แจ้งแสบ เบี้ยวผิดสัญญา


วันนี้( 4 มี.ค).ที่สน.คลองตัน นางพัชญ์สิตา ธัญญภัคธนสิทธิ์ อายุ 38 ปี อดีตผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ปีพ.ศ.2540 – 2541 และมิสไทยแลนด์เวิลด์ปีเดียวกับ หนิง - กมลา ลำภู ณ อยุธยา  นำเอกสารคำฟ้องคดีแพ่ง ที่ยื่นฟ้อง บริษัท โกลบอล อี-คอมมูนิตี้ จำกัด กับพวกรวม 5 คน เพื่อเรียกร้องเสียหายกรณีผิดสัญญาการให้บริการด้านธุรกิจจัดหาคู่ เป็นจำนวน 512,391 .10 บาท

โดยศาลได้ประทับรับฟ้องไว้เป็นคดีคุ้มครองผู้บริโภค หมายเลขคดีดำที่ ผบ.367/2554 เมื่อวันที่ 2 มี.ค.54 มามอบให้ ร.ต.ท.สนุก พัฒนา พนักงานสอบสวน (สบ 1 ) สน.คลองตัน นางพัชญ์สิตา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย.53 ตนได้เข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์ เกี่ยวกับการจัดหาคู่แห่งหนึ่ง ก่อนตัดสินใจจะใช้บริการพร้อมยื่นเอกสารไว้ให้ทางบริษัทตรวจสอบประวัติว่ามีคุณสมบัติตรงตามกับคู่นัดเดทหรือไม่ จากนั้นไม่นานมีพนักงานติดต่อมาหาบอกว่ามีชายที่มีคุณสมบัติตรงกับที่ตนเลือกไว้ตามแพคเก็จ นัดพบเจอ 3 ครั้ง ในราคา 7,000 บาท จึงตอบตกลงและโอนเงินค่าบริการเข้าบัญชีบริษัท เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.53 และนัดพบเจอกับผู้ชายชื่อจุ้ย ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าไม่ตรงตามคุณสมบัติที่ระบุไว้ จึงคุยแค่ 30 นาที แล้วแยกย้ายกัน

จากนั้นพยายามติดต่อไปยังผู้บริหารของบริษัท เพื่อให้จัดคู่เดทรายใหม่ให้แต่ได้รับการบ่ายเบี่ยงจึงพยายามเก็บรวบรวมข้อมูลของผู้เสียหายรายอื่นๆ บนเว็บไซต์ พบว่า มีเหยื่ออีก 2 ราย แต่ไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากอับอาย จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์