ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 3

 วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ทั้งวัน เหมาะแก่การเปิดกิจการสตรีต่างๆ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ แต่เป็นวันมีอุบัติเหตุง่าย ระวังของมีคม ขิงร้อนจะทำให้เจ็บตัว ช่วงบ่ายแก่ๆ เหมาะแก่การทำงานด้านกฎหมาย ทรัพย์สิน เข้าพบผู้ใหญ่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือดี คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

 หากป่วยไข้ ถือเป็นวันดีที่จะรักษา เจอหมอดี ยาดี และลูกหลานบริวารจะช่วยเอื้อเฟื้อให้การดูแลสุขภาพเป็นไปอย่างเรียบร้อย  เรื่องที่เป็นอุปสรรคจะพบต้นตอของบัญหา และต้องใช้เงินเยอะในการแก้ไข ที่ดีคือแก้ได้สำเร็จซะด้วย ส่วนความรักนั้นอยู่เฉยๆ ก็มีคนมาเห็นใจ อยากเข้าใกล้ เป็นคนอ่อนกว่าคุณด้วยอะไรสักอย่างมาให้ลุ้นเงียบๆ ที่คุณเองก็ไม่ปฏิเสธซะด้วย

เกิดวันจันทร์
 การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ ในเร็ววันนี้ ระวังลูกหลานบริวารทำให้มึนได้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด แต่ไม่เหมาะกับการกู้ยืมขอความช่วยเหลือทางการเงินจากใคร จะถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าให้เสียเครดิตช้ำใจเปล่า ส่วนเรื่องรักอยู่กันเงียบๆให้เป็นบ้าง พูดมากต่อปากต่อคำจะมีแต่เรื่องร้าวใจ

เกิดวันอังคาร
 เป็นวันดีของการหาเงิน ได้เงิน ผู้ใหญ่ คนสูงตำแหน่งช่วยกันพาเงินเข้าพกเข้าห่อ แต่อย่าเล่นพนันนอกจากไม่ได้แล้วจะหมดตัว ระวังเรื่องคำพูดไว้ด้วย สัญญาใดๆ ข้อตกลงใดๆ ต้องรอบคอบมาก ไม่งั้นวันต่อไปจะยุ่งเยอะ ความรักนั้นคนรักมั่นใจในตัวเองมาก ต้องโอนอ่อนผ่อนตามกันไป

เกิดวันพุธกลางวัน
 มีโอกาสที่จะได้รับการยกย่องชื่นชม ประสบความสำเร็จบางอย่างที่ทำให้คุณและคนรอบข้างปลื้มใจอิ่มใจ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนเงียบๆ ไม่เปิดเผย และขอให้มั่นคงในศีลในธรรมในความยุติธรรม สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง การเงินยังเดินหน้า ทั้งจ่ายออกเพื่อลงทุนหนักๆ และรอรับผลตอบแทนที่จะเข้ามาคุ้มค่า ความรักนั้น บริวาร ลูกน้อง จะมาปลื้มมากกว่าปกติ ถ้ามีคู่แล้วต้องตั้งสติใจแข็งดีๆ ไม่งั้นตัวอ่อนยวบเลย

เกิดวันพุธกลางคืน
 ไม่ควรบุกเบิกอะไรใหม่ เพราะดวงไม่ส่งเอาเลย และงานก็หนักโคตรๆ จะเริ่มฟื้นตัวแล้ว ป่วยไข้หาหมอวันนี้ อาการจะทุเลาเร็ว แต่ลูกน้องบริวารยังมารบกวนทางการเงิน หรือหาเหตุให้เสียเงินอยู่ด้วย เป็นวันที่ต้องสงบเสงี่ยม อย่าแผลงฤทธิ์ เพราะจะถูกลุยหนักๆ คนรักก็ดุมาก แว้ดๆ อยู่เรื่อย ทำหูทวนลมซะเดี๋ยวก็หมดปัญหาแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เป็นวันที่จะได้รับความเชื่อถือสูง มีคนมาขอคำปรึกษา ต้องตัดสินใจสำคัญๆที่มีผลต่อคนอื่นหลายอย่าง การเงินถือว่าไปได้ดีมากๆ มีคนเอาของสวยงามมาฝาก หรือได้รับงานศิลปะ เครื่องดนตรี เสื้อผ้า เครื่องประดับที่ได้แล้วชื่นชมยินดีอย่างยิ่ง ลูกน้องบริวารจะพบเรื่องเดือดร้อนบางอย่างให้คุณช่วย ความรักเป็นเพื่อนกันมาก และคนรักจะช่วยเหลือให้เรื่องค้างๆเสร็จได้เร็วขึ้น

เกิดวันศุกร์
 เรื่องดีในวันนี้คือการติดต่อผู้ใหญ่ การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหาเลย ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องรักใคร่ที่ตกค้างในอารมณ์จะผุดขึ้นมาให้ปวดกระบาล ลมพัดเกิดคลื่นเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆเรียกสติ จะแก้ได้ทุกปัญหา

เกิดวันเสาร์
 ทำงานเบื้องหลังแล้วดีเอง วันนี้คุณจะขยันขันแข็งสู้ทุกปัญหาอย่างไม่ท้อทอย แต่ต้องระวังลูกน้องบริวารจะเบี้ยวเอาได้ จะพบคนไม่ค่อยเกรงใจอาจลบหลู่คุณซึ่งๆ หน้าและมีเหตุให้เสียเงินเอาได้ง่ายๆ ระวังโดนใบสั่ง โดนคดี หรือต้องรักษาการป่วยไข้ที่ต้องจ่ายเงินให้จบเรื่อง แต่จะมีโชคจากการประสานงานกับผู้ใหญ่ ความรักนั้นยังเป็นแรงใจกันดีอยู่
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์