ตร.บุกโกดังสินค้าเลียนแบบของกลางค่า3ลบ.

ตำรวจนครบาล ทลายโกดังสินค้าเลียนแบบแบรนด์เนม ซอยนายเลิศ พบของกลาง นาฬิกาและกระเป๋าจำนวนมาก เจ้าของสารภาพ รับมาจากตลาดโรงเกลือ หลอกขายชาวต่างชาติ

พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นร้านเซนต์ช็อป ที่ขายนาฬิกา กระเป๋า และแว่นตาแฟชั่น ตั้งอยู่ในอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 27/7 ซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน หลังสืบทราบว่า เป็นแหล่งขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ยี่ห้อดังรายใหญ่ ย่านสุขุมวิท 

ซึ่งจากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบของกลางเป็นนาฬิกาแฟชั่นละเมิดลิขสิทธิ์ยี่ห้อดัง อาทิ GUCCI CHANEL Louis Vuitton Dior แว่นตา และกระเป๋าอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าสินค้าประมาณ 3,000,000 บาท พร้อมกับควบคุมตัว น.ส.กิตติลักษณ์ วิลเลี่ยมโฮ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีที่ สน.ลุมพินี 

จากการสอบสวน น.ส.กิตติลักษณ์ ให้การว่า ของกลางทั้งหมดสั่งมาจากตลาดโรงกลือ จ.สระแก้ว ในราคาชิ้นละประมาณ 300 บาท แต่จะนำออกจำหน่ายให้กับลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวฟิลิปปินส์และชาวอาหรับ ในราคาชิ้นละ 1,000 - 3,000 บาท 

สำหรับลูกค้าเหล่านี้ จะมีโชเฟอร์แท็กซี่ขาประจำที่รู้กันกับทางร้านเป็นผู้พามาซื้อ โดยทางร้านจะมีค่าตอบแทน ที่เรียกว่าค่าจอดรถและค่านำให้จำนวน 20 % จากราคาขายสินค้าในแต่ละเที่ยว ที่ผ่านมาทางร้านให้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 02.00 น. ของทุกวัน และเปิดมานานร่วม 4 เดือน แต่ยังไม่เคยถูกจับกุม 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์