ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 มีเกณฑ์จะได้ลาภ ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีค่า ของฝากจากแดนไกล หรือได้ข่าวที่รอมานาน เรื่องเงินระวังเจอแต่เช็คเด้งหรือเช็คล่วงหน้า สัญญาไม่เป็นสัญญา คุณเองก็ระวังปากคมไปเชือดคนอื่นให้เจ็บใจโดยไม่ตั้งใจ ไม่สมควร ส่วนเรื่องรัก คนรักจะยุ่งกับเรื่องของตัวเองจนห่างเหินคุณไปบ้าง

เกิดวันจันทร์
 วันนี้ความขลุกขลักมาเยือน ดวงไม่ค่อยส่งอยู่เฉยๆ จะดีมากกว่า ไปวิ่งไปเต้น อาจจะถูกคนกวนประสาทจนเป็นเรื่องได้ง่าย หัวหน้า ผู้มีอำนาจเขม่นและแก้ความเข้าใจใดๆ ลำบากมาก การเงินยังเรื่อยๆ มีการเปลี่ยนแปลงภายในอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องงาน และไม่ค่อยเปิดเผย ขอให้ใจเย็นๆ เล่นตามน้ำไป อย่าไปดึงดันให้ได้อย่างใจ มันจะไม่คุ้มเสีย

เกิดวันอังคาร
 ให้ระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนไว้ด้วย จะพัวพันกันมาก และมักกระทบกระทั่งกันง่ายการเงินพอมีให้ลุ้น หากมีปัญหาผู้ใหญ่ ครู ญาติอาวุโส คนทำงานทางศาสนาทางวิชาการจะหาช่องทางช่วยเหลือได้ การงานนั้นยังไม่ใคร่ราบรื่นนัก มักมีคนคอยริษยาทิ่มแทง ขอให้ใช้คุณธรรมตั้งรับ ถือคติเมตตาใครไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่งกับเขาเลย... แค่นี้ก็ทุเลาปัญหาไปมากแล้ว ส่วนเรื่องรัก ยังเรียบเรื่อย คนรักขยันช่วยงานคุณดี หายังงี้ได้ง่ายๆ ซะที่ไหน

เกิดวันพุธกลางวัน
 ที่ป่วยไข้จะทุเลา ลูกหลานบริวารจะดูแลคุณอย่างดีในทุกเรื่องให้วางใจกันได้ จัดการงานที่มีปัญหาให้สำเร็จ การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก เรื่องเงินนั้นอย่าไปตัดสินใจเข้าหุ้น ลงทุนกับใคร จะมีเหตุให้เสียเงินเสียใจได้ รอบคอบมากๆ มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนอยู่ด้วย ความรักผู้ใหญ่จะชักพาคนดีมาให้รู้จัก

เกิดวันพุธกลางคืน
 การเงินคล่องมือ คนทำธุรกิจขายตรง การติดต่อประสานงานต่างๆ จะผ่านฉลุย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หนุนช่วยสุดแรง การเสนอความคิดเห็นต่อผู้ใหญ่จะได้รับความเชื่อถือสูง การงานจะมีความเคลื่อนไหวสูง มิตรอาวุโส คู่ครองจะหาโอกาสช่องทางในเรื่องการงานมาให้ แต่จะมีคนหมั่นไส้ริษยาได้ง่าย ในเรื่องความรักจะประทับใจเป็นพิเศษกับคนมาช่วยคุณ มาหาเงินเข้ากระเป๋าคุณ แต่ก็จะได้ควักออกเยอะเพื่อลงทุนอะไรสักอย่างด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี
 การงานดีสำหรับการงานซึ่งเป็นประเภทปิดทองหลังพระ งานที่อยู่เบื้องหลังต่างๆ งานที่ไม่ค่อยออกหน้า ต้องทำคนเดียว หรือเป็นนักวางแผนทุกประเภท การเปลี่ยนงานให้ใคร่ครวญให้มาก เพราะดีร้ายก้ำกึ่งกัน การประสานงานไม่ได้เรื่อง หยุดไว้ก่อน ส่วนเรื่องรักจะมาจากการทำงานร่วมกันและได้ทุ่มเทความช่วยเหลือต่อกันอย่างน่าประทับใจ

เกิดวันศุกร์
 การงานนั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาเยือน น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ผลงานที่ทำมีปรากฏออกมาให้เป็นที่ชื่นชม การแข่งขันต่างๆ ผลการสอบเป็นอย่างเยี่ยม เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ และมีเจ้าบุญทุ่มหาของฝากของกำนัล เครื่องประดับราคาสูงมาให้ เงินมาพร้อมความเสน่หา เป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การหาความรื่นรมย์ในเรื่องรักใคร่ที่จะมาพร้อมได้ช่องทางในการหาตังค์ด้วย

เกิดวันเสาร์
 การตัดสินใจวันนี้ทำอย่างเด็ดขาดซะ เรื่องที่ค้างมาจึงจะจบสิ้นลงได้ และดวงทางการเงินกำลังจะได้เงิน แต่การเจรจาอะไรใหม่ๆ ยังไม่ค่อยดี ดูแลร่างกายดีๆ เพราะจะป่วยไข้ง่าย ส่วนเรื่องรักยังอยู่ในความเงียบงัน เรื่องที่ไม่ค่อยเปิดเผยจะเดินหน้า ไปอย่างอืดๆ ช้าๆ คนมีคู่แล้วระวังการวิวาท ห่างเหิน ไม่เข้าใจกันด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์