พยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554


พยากรณ์วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 3

         วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อค้าขายประสานงานต่างๆ

       ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่อธุระใดๆ ดูให้ดีๆ เงินทองทรัพย์สินหาได้มาก   ทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล



เกิดวันอาทิตย์
 การติดต่องานต่างๆ ติดขัด ยังมีอุปสรรค ระวังการตัดสินใจผิดพลาด ไม่ควรทำเรื่องสำคัญวันนี้ การเงินตึงมือ ที่คาดว่าจะก้าวหน้า จะถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามสัญญา ผู้ใหญ่จะไม่ค่อยให้คุณ ความรักนั้นจะมีเสน่ห์มีคนมาติดพัน แต่ใจคอตัวคุณเองกลับไม่สงบนัก ขอให้อย่ากังวลทุกอย่างจะไปได้ด้วยตัวมันเอง คนมีคู่แล้วใจคอวอกแวกง่าย ระวังใจดีๆ ด้วย


เกิดวันจันทร์

 การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ ที่จะนำเงินมาให้สูง การติดต่อชาวต่างชาติ สินค้าเข้าออกต่างประเทศ หรือแวดวงซื้อขายของเก่า วัตถุโบราณ ของศักดิ์สิทธิ์ต่างจะทำเงินได้ให้เยอะ แต่ระวังลูกหลาน บริวารจะทำให้ญาติผู้ใหญ่คุณขุ่นใจ เรื่องรักผู้ใหญ่สนับสนุนและช่วยกันทำมาหากินดี


เกิดวันอังคาร

 มีเกณฑ์ต้องพบปะสมาคมกับเพื่อนฝูงมาก เรียกว่ารับแขกเลี้ยงดูปูเสื่อกันแทบหมดแรงตายไปเลย แต่ต้องระวังลูกน้องบริวาร ลูกหลานจะหาเรื่องให้เสียทรัพย์ ไอ้ที่คิดว่าจะได้จะเป็นทุกขลาภเอาดื้อๆ ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือพึ่งพาทางการเงินได้ แต่จะช่วยแบบงุบๆ งิบๆ ไม่เปิดเผย เรื่องรักยังต้องลุ้นตัวโก่ง เพราะตัวคุณเองนั้นแหละที่โลเลเลเพลาดพาดมากไปหน่อย


เกิดวันพุธกลางวัน

 ยังทุ่มเทให้การทำงานหนักและจิตใจจดจ่อในเรื่องงาน ต้องลงดาบแก้ปัญหาหลายอย่างและให้ระวังความขัดแย้งภายในสำนักงานด้วย มีเกณฑ์จะอยู่ท่ามกลางการวิวาทบาดทะลุงขอให้วางตัววางใจเป็นกลาง การเข้าไปอยู่กับฝ่ายใดจะทำความเสียหายให้ได้ เรื่องความรักก็ไม่ดีนักมีเกณฑ์จะห่างเหิน กระทบกระทั่งได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีคู่มีคนรักทำงานด้วยกัน แรงเสียดทานจะรุนแรงกว่าปกติ ต้องใช้ขันติและเมตตามากๆ เพื่อขุดโทสะของตัวเองออกให้ได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 ได้ทำงานหนักทุ่มเทกำลังและผู้ใหญ่เห็นค่า สนับสนุนช่วยเรื่องทรัพย์และหาคนมาช่วยเหลือด้วย การเงินก้าวหน้าดี การติดต่อทางการเงินจะปลอดโปร่งใจ และข้อสัญญาการประสานงานในทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จสูง การแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะจะได้รับคำชื่นชมมาก ส่วนเรื่องรัก เพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตจะหวนมาทำให้หวามใจ

เกิดวันพฤหัสบดี

 ขอให้ระวังความขัดแย้งในใจจะทำให้สับสนในการทำสัญญา การตกลงนัดหมาย ต้องรอบคอบตั้งสติมากๆ ระวังคำพูดโพล่งๆ ของตัวเองจะพาเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ โชคทางการเงินยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ ลูกหลานบริวารช่วยเหลือหาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอด และมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น มีโชคที่ชวนประหลาดในเรื่องรักที่ผู้ใหญ่เปิดทางให้

เกิดวันศุกร์
 ทำงานเข้าตาผู้ใหญ่ การงานดีสำหรับงานออกแบบ งานแสดง งานศิลปะต่างๆ จะได้ไอเดียใหม่ๆ จากการประยุกต์ของเก่าของโบราณให้มีความใหม่ที่น่าสนใจ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชม การแข่งขันทุกอย่างมีสิทธิ์ลุ้น และการงานจะชักพาความรักมาให้ คนรักช่วยงานให้ก้าวหน้าดี ไม่มีโชคจากการเสี่ยง อย่าหาเรื่องเสียเงินเปล่าเลย ไม่เสี่ยงโชคเรื่องเงินก็ยังหาได้คล่องดี

เกิดวันเสาร์
 ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุน คนอยู่ในวัยศึกษา จะมีโชคทางวิชาการ อันนี้รวมถึงคนที่ทำงานเกี่ยวพันทางด้านวิชาการแขนงต่างๆ ด้วย เรื่องการประสานงานต่างๆ การเจรจาต่อรองยังไม่ค่อยก้าวหน้านัก ส่วนเรื่องเงินยังคล่องมือดี ลูกหลานบริวารผู้ใหญ่ด้วยช่วยสนับสนุนลุยได้ อยากได้อะไรให้ลุยให้ขอจะไม่ผิดหวัง ส่วนเรื่องรักอย่าใช้อารมณ์ตะบึงตะบอนมาก ก็จะอยู่กันราบรื่นแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์