พิซซ่าควัก200ล้านปรับร้านใหม่สไตล์อิตาเลียน

นายแอนดี โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปบริษัท เดอะพิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย ในเครือ บริษัท ไมเนอร์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทจะลงทุนมากกว่า 200 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีรูปแบบใหม่ ในสไตล์อิตาเลียนที่ทันสมัยมากขึ้น เพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 10 ปีร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีในไทย 


โดยจะปรับโฉมสาขาใหม่ปีนี้รวม 31 สาขา ถือเป็นการปรับโฉมสาขาที่ต่อเนื่องจากปีก่อน ส่วนงบที่เหลือจะใช้เปิดสาขาใหม่ 12 สาขา เฉลี่ยใช้งบลงทุนเปิดสาขาใหม่สาขาละ 10-12 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ 208 สาขา
    
สำหรับแผนการตลาดเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีนั้น บริษัทได้เพิ่มงบการตลาดเป็น 20% ของยอดขายรวม จากปีก่อนที่ใช้ในสัดส่วน 10% ของยอดขาย เริ่มจากต้นปีนี้ ได้ทุ่มงบ 50 ล้านบาท จัดแคมเปญ แชร์ริง แฮปปีเนส และดึง โน้ส อุดม แต้พานิช เข้ามาเป็นทูตแห่งความสุขคนแรกของเดอะพิซซ่า คอมปะนี เพื่อสร้างความสุข เสียงหัวเราะ ตอบแทนลูกค้า รวมทั้งมีแผนจัดกิจกรรมการตลาดร่วมกัน ทั้งจัดทอล์กโชว์ เดี่ยว โน้ส อุดม เป็นต้น             

นอกจากนี้ได้จัด โปรโมชั่น ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี ขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มี.ค.54 เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสร้างยอดการสั่งซื้อพิซซ่าได้สูงถึง 2.7 ล้านถาด ภายในเวลา 1 เดือนตั้งแต่จัดแคมเปญ 
    
ขณะที่เป้าหมายยอดขายรวมของบริษัทในสิ้นปีนี้ คาดว่าจะเติบโตขึ้น 8-10% จากปี 53 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายรวม 3,600 ล้านบาท และสามารถรักษาผู้นำในตลาดที่ 75% ในตลาดรวมร้านพิซซ่าของไทยที่มีมูลค่าประมาณ 5,000-6,000 ล้านบาท


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์