ย่างสด2ตายายป่วยหนีไม่ไหว

สุดสลด ไฟคลอกร่างพ่อเฒ่า-แม่เฒ่า เผาร่างไหม้ตายทั้งเป็นคากองเพลิง เผยพ่อเฒ่า อายุ 79 ปี อยู่ดูแลภรรยาคู่ทุกข์วัย 73 ปี ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ส่วนลูกสาว 2 คนออกไปทำงานนอกบ้านในช่วงกลางวัน จู่ ๆ เกิดไฟลุกลามติดบ้านไม้สักอย่างรวดเร็ว กระเสือกกระสนพาเมียอัมพฤกษ์หนี แต่ไม่ทันการ สังเวยสยอง 2 ศพ
    
สุดสลดเพลิงไหม้คลอกพ่อเฒ่าแม่เฒ่าตายทั้งเป็นครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.สุชิน ศกุนตนาฏ สวส.สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 7 ต.บางขุด อ.สรรคบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงประสานงานไปยังหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูและรถดับเพลิงจากเทศบาลแพรกศรีราชา 2 คัน ถึงที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้จนหมดทั้งหลังใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ แต่บ้านหลังเกิดเหตุซึ่งทำจากไม้สักทั้งหลังยกพื้นสูง ถูกเพลิงเผาจนวอดวาย จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบริเวณหัวบันไดบ้าน พบภาพสุดสลด เป็นศพ 2 ศพสภาพไหม้เกรียมเป็นตอตะโก นอนหันหัวชนกันลักษณะคล้ายกำลังหนีไฟมาจนใกล้ถึงบันไดบ้าน แต่ถูกเพลิงเผาทั้งเป็นจนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นายบุญนาค คุ้มผล อายุ 79 ปี และนางหมวย คุ้มผล อายุ 73 ปี สามีภรรยา
    
จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญนาคและนางหมวย ที่เสียชีวิตคากองเพลิง อยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุกับลูกสาว 2 คน โดยลูกสาวคนหนึ่งรับราชการครู ส่วนอีกคนหนึ่งทำงานอยู่ที่โอทอปของอำเภอ ในช่วงกลางวัน นายบุญนาคที่พอช่วยเหลือตัวเองได้ จะคอยดูแลนางหมวย ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็นไฟลุกขึ้นจากด้านหลังของตัวบ้าน จากนั้นได้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้านนายบุญนาคได้พยายามลากร่างของภรรยาที่เดินไม่ได้หนีจากกองเพลิง แต่เนื่องจากบ้านหลังเกิดเหตุทำจากไม้สักเก่า ทำให้เป็นเชื้อไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว คลอกร่างพ่อเฒ่าแม่เฒ่าคู่นี้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถดังกล่าว
    
พ.ต.ท.สุชิน สารวัตรเวรฯ เปิดเผยว่า สันนิษฐานว่าสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม จะได้ประสานงานให้เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท  เข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์