ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 มีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆ มีโครงการใหม่ๆ ที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ แต่ไม่ใช่ขณะนี้ ตอนนี้การเงินยังขลุกขลักขอให้อดให้ทนสักหน่อย ต้องรออีกสักนิดจะดีขึ้น เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรง การประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ ส่วนเรื่องรักนั้นบันยะบันยังไว้ก่อน ยุ่งกันมากมีเกณฑ์จะตึงเครียดในเรื่องผลประโยชน์ระหว่างกันด้วย

เกิดวันจันทร์
 เรื่องเงินยังโอเค ดีเป็นพิเศษในการหาเงินเกี่ยวกับงานทางศิลปะทุกแขนง งานออกแบบต่างๆ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับ เครื่องตกแต่ง แพรพรรณ ไอเดียกระฉูดสร้างสรรค์ดี ชนิดฝีมือความคิดได้ยกย่องระดับโกอินเตอร์ แต่เรื่องเงินจะเสียหายได้ง่าย เสียเพราะบริวารลูกหลาน อวยๆ กันไปเถอะ ไม่อวยจะให้ทำอย่างไรได้เล่า เป็นผู้ใหญ่กว่าเขา สบายกว่าเขา ก็ต้องช่วยต้องดูแลกันไป

เกิดวันอังคาร
 มักได้ของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสีย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง มีดีมากในการติดต่อกับพระผู้สูงศักดิ์ เกจิอาจารย์ นักวิชาการ และชาวต่างชาติ จะนำโอกาสเจริญด้วยทรัพย์ ศีล และธรรมะ ส่วนเรื่องรักจะได้ความก้าวหน้าอย่างที่มุ่งหวัง

เกิดวันพุธกลางวัน
 การเงินยังคล่องมือดี การเงินก้าวหน้าอยากทำสิ่งใดทำเถอะแล้วจะได้เงินเข้ากระเป๋าหลายสถาน ยังมีเกณฑ์ในการเดินทาง การต้องประชุม สัมมนา พบปะผู้คนระดมความคิดจะมีบทบาทสำคัญโดดเด่นในการนำเสนอความคิดเห็น ที่จะมีข้อโต้แย้งคัดค้านกันบ้าง แต่จะพบทางออกที่ดี ส่วนความรักนั้นก็ยังเกี่ยวเนื่องกันกับเรื่องงาน ทำงานพบรัก คนรักช่วยให้การงานก้าวหน้าลุล่วง แต่มักเป็นการช่วยอย่างไม่เปิดเผยเท่าใดนัก

เกิดวันพุธกลางคืน
 ยังต้องระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน มักมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เอกสารการเงินที่ไม่เรียบร้อยเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะสร้างความเดือดร้อนปวดกระบาลให้มาก รอบคอบไว้หน่อยก็ดี ส่วนเรื่องรักพยายามทำใจกลางๆ มองเห็นคนที่เราชอบ เราประทับใจเป็นเพื่อนร่วมทุกข์ เมตตากันให้มากจะได้ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยทางอารมณ์มากนัก

เกิดวันพฤหัสบดี
 มีเกณฑ์ได้พบผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า การเงินนั้นจะได้จากความพยายามขยันไม่ย่อท้อ ต้องลงแรงหนักจึงได้มา ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัว ความรักนั้นยังต้องโอบอุ้มโอบเอื้อกันมากหน่อย

เกิดวันศุกร์
 ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ไม่ค่อยออกหน้า ถ้าออกหน้ามาคุณจะโดนริษยา โดนครหาได้ เป็นช่วงมีความเข้มแข็งกล้าหาญ พร้อมลุยทุกงานทุกปัญหาอย่างไม่ท้อถอย จะได้ทำงานหนัก และได้ผลตอบแทนเป็นทั้งเงินทอง ความเกรงใจและลูกน้องที่คุณซื้อใจได้ ความรักนั้น คนรักเป็นกำลังแรงและกำลังใจ ช่วยเหลือทางการเงินการงาน แต่ไม่นิยมเปิดเผยตัวเท่าไหร่

เกิดวันเสาร์
 การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดระวังจะไปเหยียบหัวแม่เท้าคนอื่น ไปสะกิดให้เจ็บเท้าทั้งสองฝ่าย เรื่องขยันทำที่ไม่รอบคอบจะสร้างปัญหาได้ ความรักดีนะจ๊ะ แต่จะเจอคนเจ้าชู้ยักษ์ หรือพาคนรักพบปะคนในครอบครัวแล้วผลไม่ค่อยพอใจนัก ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะรักษาหน้า หัดรักษากระเป๋าตังค์ไว้จะสุนทรกับชีวิตมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์