ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 แรม 6 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 การประสานงานการเจรจาทางธุรกิจต่างๆ ยังมีแนวโน้มที่ดี ยังพอทำได้ แต่จะไม่ได้ผลในเร็ววันนัก ยังช้าอยู่ และความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะแผ่วลงบ้าง การงานยังหนักชนิดต้องลงแรงกายลงแรงใจกันทุ่มเทสุดพลัง ข้อตกลงต่างๆ ยังไม่ได้อย่างที่หวัง ระวังของหาย ถูกหลอกให้ซื้อของราคาแพงและให้ระวังอุบัติเหตุ ถูกของมีคมตัดเฉือนร่างกาย ส่วนเรื่องรักยังหวานสดชื่นเป็นกำลังใจกันมาก

เกิดวันจันทร์
 มีทั้งโชคทางการศึกษา โชคทางการเงิน โชคทางความรัก พบรักจากการทำงาน ได้ศึกษาเรียนรู้กันอย่างชื่นบานมาก และจะได้เงินจากการงานด้วย มีโอกาสได้รับการโปรโมทให้อยู่ในตำแหน่งสูงขึ้น ดวงยังอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น แบ่งเงินไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้างจะยิ่งช่วยหนุนให้ดวงดีมากยิ่งขึ้น

เกิดวันอังคาร
 มีผลงานโดดเด่น เป็นที่ชื่นชม ประสบความสำเร็จหลายด้าน คนที่แข่งขันอะไรๆ อยู่ จะได้ผลรับที่ไม่ผิดหวัง หรือมิฉะนั้นคู่ครองของคุณก็จะประสบความสำเร็จสูง แต่เรื่องรักใคร่จะชืดๆ เนือยๆ คนรักและคุณจะเบื่อหน่ายปัญหา อะไรที่คาราคาซังจะได้รับการแก้ไขแล้ว ยังต้องระวังอุบัติเหตุ โดนของร้อนของมีคม บาดเจ็บกระดูก ฟัน เส้นเอ็น ไปทำฟันซะจะแก้เคล็ดไปได้

เกิดวันพุธกลางวัน
 การตกลงในโครงการใหม่ๆ ยังไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงเริ่มต้น เหนื่อยมาก แต่จะค่อยเป็นค่อยไปตามลำดับ การประสานงานต่างๆ เดินหน้าดี ระวังใจอย่าหงุดหงิดเกินไปเป็นใช้ได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนเป็นที่ปรึกษาอย่างดี ดังนั้นติดขัดใดๆ อย่าท้อ มีแบ็คอยู่นะจ๊ะ ส่วนเรื่องรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหา ได้หายเหงาและชีวิตหวานชื่นขึ้น

เกิดวันพุธกลางคืน
 ป่วยไข้จะเริ่มทุเลาแล้ว แต่ระวังอย่าเชื่อในไสยศาสตร์เรื่องลึกลับ จะโดนหลอกจากคนเก๊ๆ ของเก๊ๆ ได้ พนันต่างๆ จะพาเรื่องซวยมาให้ การงานผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือให้คำแนะนำดี ขอให้สงบความร้อนรุ่ม ระงับความใจร้อน แล้วจะก้าวหน้าดี ส่วนความรักนั้น คนรักพาโชคทางการเงินและช่วยงานคุณอย่างดี ประสานงานต่างๆ ผ่านคนรักจะสำเร็จ

เกิดวันพฤหัสบดี
 การงานยังพอประคับประคองไปได้ แต่จะไม่ได้ผลเต็มที่อย่างที่มุ่งหวัง ขอให้อดทนอย่ารีบขยับขยายหาอะไรใหม่ๆ มาทำยังไม่มีจังหวะที่ดีนัก การเงินยังมีผ่านมือเข้ามาตลอด มีโอกาสที่เพื่อนจะช่วยเหลือทางการเงิน ส่วนความรักจะได้ปิ๊งเพื่อนกันเอง หรือนุงนังอยู่กับคนชิดใกล้นั่นแหละ

เกิดวันศุกร์
 โชคทางการเงินจะแผ่วลงบ้าง คือไม่ได้เป็นตัวเงินให้เห็นต่อหน้าต่อตา แต่รายได้ยังมีเข้ามาให้ การงานดีมากขึ้นเรื่อยๆ มีผลงานปรากฏโดดเด่น ได้รับยกย่องในที่สาธารณะ ระวังเรื่องโรคเก่ากำเริบ จะเป็นหนักๆ แรงๆ ให้หวั่นใจ แต่จะได้ยาดีหมอดี ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนยิ่งกว่าคนรัก พร้อมแลกเปลี่ยนกันในทุกเรื่องทั้งสุขและทุกข์

เกิดวันเสาร์
 วันนี้อย่าไปพูดอะไรแค่ครึ่งๆ กลางๆ ประเภทพูดความจริงไม่หมด ที่เหลือปล่อยให้เข้าใจเอง อย่าทำเลยจะซวย อยู่เฉยๆ ทำไม่รู้ไม่ชี้ดีกว่า เพราะพูดอะไรออกไปก็มีคนรู้ทันหมดแล้ว และระวังอารมณ์ตัวเองไว้ด้วยเบรกมันจะแตก เครื่องยนต์มันจะพังทั้งกระบวนเอาง่ายมาก ส่วนเรื่องรักไปไม่ค่อยถึงไหนหรอก อยู่เฉยจะดีกับสุขภาพจิตมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์