ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 อย่าเพิ่งเริ่มทำอะไรใหม่ วันนี้อยู่เฉยดีกว่า ระวังทะเลาะกับญาติพี่น้อง ลูกหลานบริวาร ที่ทำเรื่องให้หนักใจ แต่เรื่องการเงินนั้นจะได้รับสิ่งตอบแทนมาจากเรื่องลงแรงไป ขยันๆ จะทำเงินเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ เรื่องความรักนั้นคู่ครองโดยเฉพาะกิ๊กที่ซุกๆ ไว้ และผู้ใหญ่จะพาความชื่นใจมาให้ มาช่วยงานกันได้อย่างดี

เกิดวันจันทร์
 ลูกหลาน บริวาร จะช่วยเหลือหลายด้าน และทำความชื่นใจมาให้ อะไรเหนื่อยๆ ไม่ต้องทำเองให้เขาทำซะก็ได้ผลดีครือๆ กัน การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว เรื่องรัก คนรักและผู้ใหญ่พร้อมช่วยกันเต็มที่ลงแรงเต็มที่พาโชคทางการเงินการงานมาให้

เกิดวันอังคาร
 สุขภาพจะเบาปัญหา เรี่ยวแรงกลับมาป่วยไข้จะค่อยๆ ดีแล้ว อย่าท้อใจรักษาตัวเองต่อไปให้ดีๆ นะ การงานนั้นนายคุณเองก็จะเรียกหาคุณเป็นพิเศษ การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปดี การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่ แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทางจะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก

เกิดวันพุธกลางวัน
 เรื่องที่หวังจะจัดการได้ ดังนั้นลุยเต็มแรงซะจะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคิดจริงจังมากขึ้น โดยเฉพาะกับเพื่อนตัวเอง กับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำหรือพอใจ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี แต่ระวังลูกน้องจะไม่ตรงไปตรงมาและจะวิวาทกันง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน
 ลูกน้อง ลูกหลานจะเจริญรุ่งเรืองในทางของเขา แต่จะสร้างความปวดหัวมาให้คุณด้วย มักจะจัดการงานนอกสั่งอยู่เรื่อย และยังมีเหตุให้จ่ายเงินออก อย่าเล่นพนันไม่งั้นเข้าเท่าไหร่ออกไปหมด การติดต่อประสานงานระวังจะมีเรื่องซับซ้อนมากกว่าที่เห็น ทำสัญญาใดๆ รอบคอบไว้หน่อย ความรักนั้นคนรักจะยุ่งกับเรื่องของตัวเองมาก กับการงาน สุขภาพของตนของญาติตน ทำใจหนักแน่นไว้ ไม่งั้นน้อยใจตาย

เกิดวันพฤหัสบดี
 เรื่องเงินเด่นในวันนี้ ได้เป็นกอบเป็นกำดังนั้นรับจัดการเรื่องเงินซะให้ดี ส่วนเรื่องอื่นสิ่งที่ตัดสินใจจะได้รับความสำเร็จแต่จะโดนริษยาหนักหน่อย หากทำงานเบื้องหลังจะรุ่งโรจน์ ไม่ต้องมาปวดหัวกับแรงริษยาอย่างรุนแรงนัก เรื่องความรักยังทะนุถนอมใจกันดี คนโสดจะมีคนเข้ามาติดพัน และทำความชื่นบานให้คุณมาก ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เพราะท่าทีแข็งไม่ยอมใครของคุณด้วย

เกิดวันศุกร์
 ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจ พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรมแม้ลูกน้อง บริวารลูกหลานก็เอากับคุณช่วยคุณทุกอย่าง คุณได้ออกหน้ารักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย

เกิดวันเสาร์
 วันนี้สิ่งที่พยายามจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานลงแรงเต็มที่ และที่เกี่ยวกับงานของผู้ใหญ่ จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี ไม่ดีสำหรับการทำสัญญาใดๆ จะถูกฉ้อฉลเจอเรื่องซุกๆ ซ่อนๆ ไม่ชอบมาพากลได้ อย่าเชื่อใจอะไรมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์