เพิ่มรางวัลนำจับหญิงลักทารกขอนแก่น

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น สั่งการตำรวจสอบถามข้อมูลจากน.ส.กัลย์สุดา สำแดง อายุ 26 ปี และนายวันชัย สุขสมัย อายุ 32 ปี คู่สามีภรรยาผู้ถูกขโมยลูกวัย 2 วัน ไปจากร.พ.ขอนแก่นเพิ่มเติม

โดยตำรวจแยกห้องสอบสวนและใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นให้สามีภรรยาปรึกษากันเป็นการส่วนตัว ก่อนจะมอบเรื่องให้ พ.ต.ท.สุรสีห์ อินอุ่นโชติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าของคดีสอบปากคำอีกครั้ง
พ.ต.ท.ถนอมสิทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนได้ข้อมูลที่สามารถจำกัดวงสืบสวนให้แคบลง โดยน.ส.กัลย์สุดายืนยันว่าสามีไม่ได้เป็นคนลักขโมยเด็กไปอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นปัญหาภายในครอบครัว เบื้องต้นระบุคนร้ายเป็นหญิงเตี้ย ลักษณะการเดินผิดปกติ หากผู้ใดพบเห็นให้แจ้งเบาะแสเข้ามาที่งานสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพิ่มรางวัลนำจับเป็น 20,000 บาท ยืนยันว่าทารกไม่มีหนังสือรับรอง หากใครดำเนินการรับรองการเกิดให้จะถือว่ามีความผิดเช่นกัน


 น.ส.กัลย์สุดา แม่เด็ก กล่าวว่า ตนตั้งชื่อลูกสาวว่าด.ญ.ศิริประภา สำแดง ชื่อเล่น น้องบูม และวันที่ 19 ก.พ.จะแจ้งเกิดกับเจ้าหน้าที่อ.เมืองขอนแก่น พร้อมทำบุญบ้านรับขวัญลูกสาว มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามลูกสาวมาคืนได้ เผยลักษณะทารกมีตำหนิที่หูซ้ายหงิกงอเล็กน้อย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์