ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 สุขภาพจะค่อยทุเลาเบาปัญหา ไม่มีอะไรรุนแรงอย่างที่กลัวๆ  ยังมีรายได้เข้ามาดี ที่มาจากแรงมานะพยายามของคุณ  ลาภมีเข้ามาตลอดแต่เหนื่อยอย่างสาหัส เป็นจังหวะดีสำหรับการประสานงานต่างๆ   ความรักยังไม่ค่อยลดราวาศอกให้กันนัก ต้องพยายามใจเย็น วางเฉยห รือปล่อยวางปัญหาไปบ้าง เก็บมาคิดมากเรื่องดีจะกลายเป็นร้ายไปได้ง่าย ๆ

เกิดวันจันทร์
 ได้ใช้พระเดชในตัวแก้ปัญหาได้อย่างค่อยๆลุล่วงไป แต่ต้องใช้ความอ่อนน้อมถ่อมตนให้มาก เพราะจะขัดเคืองใจผู้ใหญ่ได้ ลูกน้อง ลูกหลาน บริวารจะเป็นมือไม้ที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นไม่ต้องไปเหนื่อยเอง วางซะไม่ต้องแบกไว้ในใจก็เบาแล้ว เพื่อนช่วยเหลือดี ติดปัญหาจะพึ่งได้ ส่วนความรักนั้นลูกน้อง บริวารยังระทดระทวยตาหวานเป็นน้ำเชื่อมใส่ อย่าใจอ่อนล่ะ มันจะพาเรื่องยุ่งมาให้

เกิดวันอังคาร
 การประสานงานทางการเงินดีอยู่พอควร มีความคืบหน้าเกี่ยวกับผลประโยชน์เอกสารสัญญาต่างๆ คนที่รู้จักใหม่ๆระหว่างการเดินทาง หรือคนไกลที่เข้ามาจะนำความรื่นเริงวาบหวามใจมาให้ และมีแนวโน้มจะได้สัมพันธ์กันยาว ผลงานที่ลงแรงไว้เริ่มปรากฏให้เป็นที่ชื่นบาน ผู้ใหญ่พึ่งได้ ติดปัญหาลองปรึกษาดู

เกิดวันพุธกลางวัน
 ระวังเรื่องใช้เงินเอาไว้บ้าง มีเกณฑ์ใช้เงินมากแต่ก็เป็นจังหวะที่มีเงินเข้ามาก มีลาภทางการเงินที่หมุนเข้ามา โดยเฉพาะเงินจากอโคจรสถาน หรือกิจการธุระปะปังเกี่ยวกับโลกย์ๆ  การติดต่อประสานงานค่อนข้างดีโดยเฉพาะที่ติดต่อกับธุรกิจต่างชาติ แต่เพื่อนหุ้นส่วนร่วมงานกันเอง จะขวางกันหนัก ส่วนเรื่องรักนั่งคิดถึงคนไกลกันไปเถอะ

เกิดวันพุธกลางคืน
 ต้องระวังการแตก หัก พัง ชำรุดของสิ่งรอบตัว เดินพลัดตกหกล้มได้ง่ายต้องดูแลให้ตัวเองมีสติมากๆ ไม่งั้นจะหลงลืมข้าวของให้ตระหนกตกใจได้ หากมีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจขอให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ ครู พระ คนมีคุณธรรม จะช่วยให้สงบลงได้มาก ส่วนเรื่องรัก บริวารลูกน้องลูกหลานจะมาปลื้มเป็นพิเศษ อย่ากระดี๊กระด๊ามากจะเสียใจเสียเงิน เสียหายเอาได้ 

เกิดวันพฤหัสบดี             
 การงานต้องระวังความขัดแย้งหนักกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆจะคุ้มครองตัวเองได้ การประสานงานกับเพื่อนกับผู้ใหญ่ยังไปได้ดี ส่วนการเงินจะติดขัดบ้าง ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพที่ไม่ลงตัวทำให้ต้องมาทบทวนหลายเรื่องใหม่

เกิดวันศุกร์
 มีโชคดีทางด้านการงาน ผู้ใหญ่ให้คุณ ให้การสนับสนุนการขันอาสาผู้ใหญ่เข้าไปรับผิดชอบหนักๆในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะถูกโฉลกกับดวงมาก และขอให้เป็นการลงแรงทำงานอย่างตั้งใจ ห้ามบ่นเด็ดขาด ส่วนความรักนั้นจะสนุกกับงานอย่างมาก นั้นน่ะดีแล้ว เพราะไม่งั้นจะมัวเมาตกคลั่กจากหลุมรักหลุมโลกย์ ให้แสนสนุกแต่ทุกข์ถนัด

เกิดวันเสาร์   
 เป็นวันที่จะได้ใช้ความอดทนพยายามมากกว่าปกติ ขอให้ตั้งใจดีๆ ยังต้องระวังการเจ็บตัวเพราะของมีคม ของร้อน วัตถุระเบิด เรื่องการประสานงานทางการเงินไม่ค่อยดีนัก แต่มีโชคจากลูกน้องบริวาร เรื่องรักนั้นอย่าวางใจคนเข้ามาใกล้นัก เนื้อตัวเป็นของมีค่า อย่าเที่ยวปล่อยให้ใครคว้าใครจับ เดี๋ยวเฒ่าหัวงู หรือไก่แก่แม่ปลาช่อนจะแผลงฤทธิ์เอาได้ง่ายๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์