ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 ได้กัดไม่ปล่อยและจะพบทางออกดีๆหลายด้าน การวางแผนทางธุรกิจ  การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยงานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่างมีความก้าวหน้า ระวังเจ็บตัวจากอุบัติเหต ของร้อนการผ่าตัด ความรักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก ที่เริ่มสัมพันธ์จะยังไปเรื่อยๆอยู่      

เกิดวันจันทร์
 การงานประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะกับต่างชาติ กับกิจการส่งออกต่างๆ การเงินยังติดขัด ตึงมือ อย่าไปรับปากหรือเชื่อใครง่ายๆ ต้องรอบคอบมากหน่อย ความรักอย่าไปจุกจิกใส่กันมาก ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเองแล้วจะไปได้ราบรื่น ผู้ใหญ่ยังค้ำจุนอยู่ มีปัญหาใดๆ อย่าเพิ่งถอดใจ

เกิดวันอังคาร
                   การเงินไม่ดีเท่าไหร่ ต้องถี่ถ้วนหน่อย  เจรจาต่างๆ ไม่ค่อยก้าวหน้า การงานยังต้องเหนื่อยเยอะ ลูกน้องทำไม่ได้ดังใจต้องลงแรงเอง งานเอกสารจะวุ่นวายค่อยๆแก้ปัญหาไป การตัดสินใจเรื่องสำคัญรอบคอบไว้ด้วย ไม่งั้นเจอเรื่องซวยมารอ ส่วนเรื่องรักจะต่างคนต่างยุ่ง แต่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณได้    


เกิดวันพุธกลางวัน
 ลูกน้องลูกหลานจะจัดการงานให้ไม่ต้องลงแรงเองก็ได้ เรื่องเงินคล่องมือ การทำสัญญาต่อรองทางการเงินการขายตรงลุยได้แสนสบาย แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด หกล้มหกลุก ส่วนเรื่องรักนั่งนับเงินด้วยกันเพลิน คนโสดจะมีโชคทางรักๆใคร่ๆ เข้ามาให้สบายใจสบายกระเป๋า

เกิดวันพุธกลางคืน
 การเงิน มีเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า แต่การงานยังหนัก คู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก ขยันช่วยงานอย่างดี แต่ผลได้จะตกๆหล่นๆ ไม่เต็มสมบูรณ์อย่างตั้งใจ จะได้คนเก่าๆ คนไกลๆมาร่วมหุ้นร่วมคิดร่วมงานกัน ระวังความขัดแย้งกับเพื่อน หรือข้อขัดแย้งเสียเปรียบที่ซ่อนอยู่ในการตกลงใดๆด้วย เรื่องรักได้ที่คิดว่าเป็นโชค มันจะมีเรื่องปวดกะโหลกอยู่ด้วย ทุกอย่างมีราคาต้องจ่ายเสมอ   

เกิดวันพฤหัสบดี             
 ได้ใช้ความฉลาดเฉลียวไหวพริบตัดสินใจอย่าวเด็ดขาด วันนี้ได้ออกฤทธิ์ให้คนขี้กะโล้ถอยห่าง และได้ใช้มันสมองสามารถวางแผนงานใหญ่ๆได้ดี ผู้ใหญ่สนับสนุน แต่การเจรจาต่อรองไม่ค่อยดี ลูกหลานบริวารจะทำเรื่องไม่ค่อยได้ดังใจนัก ค่อยๆพูดกันไป ด่าไปไม่ได้มรรคได้ผล  ส่วนเรื่องรักจิกกัดกันไป มีเรื่องให้อ่อนใจ ขออย่าต่อปากต่อคำกันมาก หยวนๆซะพออะลุ้มอล่วยได้ก็เอาเหอะ ไม่งั้นเรื่องไม่เป็นเรื่องจะบานปลายได้

เกิดวันศุกร์
 วันนี้มือขึ้นเรื่องเงิน แม้ต้องเหนื่อยต้องกัดต้องต่อสู้มากหน่อยแต่จะได้มา ทวงหนี้กู้ยืมลุยเถอะคล่องทั้งนั้น การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆยังต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ ผู้ใหญ่ยังไม่วางใจ ต้องพิสูจน์ผลงาน ให้ผลงานพิสูจน์ตัว ความรักนั้นเข้ามานุงนังใกล้ตัวจนคุณเบื่อเอือมๆเอาได้

เกิดวันเสาร์   
 เรื่องสุขภาพของตัวเองหรือคนใกล้ชิด จะค่อยๆดีขึ้นแล้ว เรื่องงานยังพอเอาตัวรอดได้ เพราะยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดู การประสานงานไม่ค่อยดี และจะขี้เกียจกว่าปกติ ต้องพยายามกระตือรือร้นไว้หน่อย ความรักนั้นระงับความทุรนทุรายในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา เพียงแต่ว่ากับความรักจะมีเหตุให้ใช้เงินมากหน่อย หรือต้องจัดการเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ร่วมกันแต่ทำเรียบร้อยจนได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์