ตร.ดส.ลุยตรวจร้านอินเตอร์เน็ตพบโจ๋มั่วสุม

ศดส.ลุยตรวจจุดเสี่ยงเยาวชนทั่วกรุงรับวาเลนไทน์ พบร้านอินเตอร์เน็ตวัยโจ๋ในเครื่องแบบนักเรียนมั่วสุมเลยตักเตือน

วันนี้ 15 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุพัฒน์ พึ่งพวง ผกก.ศดส.บชน. พ.ต.ท.ประทิน สวนดอกไม้ พ.ต.ท.ดร.อภิรักษ์ พุ่มกุมาร รองผกก.ศดส.ทำพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจปราบปรามอบายมุขจำนวน 100 นายเพื่ออกตรวจตราตามแหล่งมั่วสุมและสุ่มเสี่ยงต่อการกระทำที่ไม่เหมาะสมของวัยรุ่นและเยาวชนในช่วงเทสกาลวาเลนไทน์เช่นร้านอินเตอร์เน็ต,สถานบันเทิงและสวนสาธารณะ โดยแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่เป็น 7 ชุด กระจายสุ่มตรวจตามแหล่งต่างๆทั่วกรุงเทพฯ เช่นร้านอินเตอร์เน็ตและสถานบันเทิงย่านถ.เพชรบุรี,โรงแรมสยามฯ, สวนสาธารณะต่างเช่นสวนสันติภาพย่านอนุเสาวรีย์,สวนสาธารณะสวนหลวงใต้สะพานพระราม8,และสะพานพุทธ 
    
ต่อมาเ ร.ต.อ.กิตติเมธ โชคปิติเจริญรัตน์ รองสว.สส.ศดส. พร้อมพวกได้นำเข้าตรวจสอบร้านอินเตอร์เน็ตจำนวน4ร้านและสถานบันเทิงประเภทคาราโอกเกะ1ร้าน ย่านถนนเพชรบุรี  และภายในซอยเพชรบุรี ซอย5 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี และพบเยาวชนชายอายุต่ำกว่า 18 ปีจำนวน 6 คนซึ่งบางคนอยู่ในเครื่องแบบนักเรียนในร้านอินเตอร์เน็ตทั้ง4ร้าน   จากนั้นชุดเฉพาะกิจฯชุดเดียวกัน  ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณสวนสาธารณะสวนหลวงร.8 ใต้สะพานพระราม8 แขวง/เขตบางยี่ขันและควบคุมตัวเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเป็นชาย3คนหญิง1คน จากนั้นจึงควบคุมตัวทั้งหมดกลับไปยังที่ทำการศดส.เพื่อว่ากล่าวตักเตือน ทำประวัติและเชิญผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้าน
    
โดย ร.ต.อ. กิตติเมธ เปิดเผยว่าทางศดส.ได้รับนโยบายจากผบช.น.ให้กวดขันสถานที่ที่มีความสุ่มเสี่ยงที่เยาวชนจะเข้าไปมั่วสุมและกระทำการอันไม่เหมาะสมโดยเฉพาะวันนี้ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ผกก.ศดส.จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจตราสถานที่ต่างๆเหล่านี้ ซึ่งจากการตรวจก็พบเยาวชนที่อายุต่ำกว่า18ปีใช้บริการร้านอินเตอร์เน็ตหลังเวลา 22.00 น.ซึ่งเป็นเวลาที่เกินกว่าที่กำหนดไว้ในกฎกระทรวงจึงต้องป้องปรามเยาวชนเล่านี้ด้วยการควบคุมตัวเยาวชนเหล่านี้ไปทำประวัติและว่ากล่าวตักเตือนก่อนจะติดต่อผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้านต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์