มอบถุงพระราชทานเยี่ยม ทหาร-ปชช.เจ็บคาร์บอมยะลา


ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พ.ท.ธนุตม์ พิศาลสิทธิวัฒน์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 11 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษฏา แก้วจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา จ.ส.อ.อดิศักดิ์ ทับเที่ยง ปลัดป้องกัน อ.เมือง จ.ยะลา
ได้นำถุงพระราชทานเยี่ยมของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิด เมื่อวันที่ 13 ก.พ 54 จำนวน 8 ราย ที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ท่ามกลางความปราบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงพี่น้องประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ ในการนี้ พ.ท.ธนุตม์ พิศาลสิทธิวัฒน์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 11 พ.ต.อ.กฤษฏา แก้วจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา และ จ.ส.อ.อดิศักดิ์ ทับเที่ยง ปลัดป้องกัน อ.เมือง จ.ยะลา ได้พูดคุย ให้กำลังใจ แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังคงนอนพักรักษาตัวที่ ร.พ.ศูนย์ยะลา ทั้ง 8 รายด้วย


สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องผู้ป่วย ไอซียู จำนวน 4 นาย คือ สิบเอกชานนท์ สอนแก้ว พลทหารวรินรันต์ จันทร์ดี สิบเอกประสิทธิ์ อิสโร และพลทหารเดชณรงค์ พันชู นอกจากนั้นยังมีประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ อีก 4 ราย

ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุล่าสุด มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ยะลา 11 ว่า เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวบุคคลที่คาดว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุคาร์บอม เมื่อวันที่ 13 กพ. 54 ที่ผ่านมา อีก 2 ราย และยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ขณะนี้อยู่ในกระบวนการซักถามของเจ้าหน้าที่ อยู่ที่หน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 11 แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 13 กพ. เจ้าหน้าที่สามารถเชิญตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุดังกล่าวได้แล้วรวม 11 ราย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์