ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 เป็นวันที่ติดขัดจะพึ่งผู้ใหญ่ได้ ได้การอุปถัมภ์ ดังนั้นอย่าเมินเฉยเสียล่ะ การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักดีตรงทำมาหากินด้วยกัน ในใจแห้งๆไปนิหน่อย เพราะเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน คำแปลก็คือขนมครกไม่ครบฝา หรือได้มาก็คนละหน้าซะฉิบ   

เกิดวันจันทร์
 วันนี้ยังมีเรื่องให้เสียมากกว่าได้ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ตั้งสติดีๆ อย่าไปลุยใคร อย่าไปทำผิดศีล เมตตาคนรอบข้างไว้มากๆ ระวังเจอคนหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ เรื่องการงานยังเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววันนัก ส่วนเรื่องรัก ยังอยู่อืดอยู่กับที่ เรียบๆเรื่อยๆไปน่ะดีแล้ว ไม่งั้นจะเจอพวกชอบล้วงชอบควักปากว่ามือถึง ให้สะดุ้งใจได้ง่ายๆ

เกิดวันอังคาร
 การเงินคล่องมือพอสมควร หากมีปัญหา ลูกหลานบริวารพอจะเป็นมือไม้แขนขาได้ มีเกณฑ์ไปรับทรัพย์สินของกำนัล หรือได้ยาดี ได้ผู้ใหญ่ให้ทรัพย์ ประสานงานการเงินไปได้คล่อง ถือว่าเจรจาสำเร็จพอควร ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนหลงเสน่ห์มาชอบพอ แต่จะหยอกไปมาผลัดกันเล่นบทหมาบ้างไก่บ้างมากกว่าจะจริงจังอะไร 

เกิดวันพุธกลางวัน
 คนป่วยไข้จะค่อยๆกระเตื้องขึ้นบ้าง ยังต้องเหนื่อยกับการช่วยเหลือคนต่างๆ ที่เข้ามาขอให้ช่วย ลูกน้องลูกหลานจะพึ่งคุณเยอะ อาจต้องควักกระเป๋าหนักหน่อย เรื่องการงานมีโชค พบกับความร่าเริงสมหวัง คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงทำงานกับใครเหมือนไปหว่านเสน่ห์  มีความสุขดีไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ว่าตามสะดวกเถอะ

เกิดวันพุธกลางคืน
 การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้  มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ไม่ได้ดีนักอย่างที่หวัง ส่วนเรื่องงานวันนี้ได้ลงไปกวาดล้างปัญหาหมักหมมคาราคาซัง ซึ่งใช้ท่าทีอ่อนๆไมได้ ด่ากระหน่ำแส้หนักๆลงไปเถอะ จะได้ผลน่าพอใจ

เกิดวันพฤหัสบดี             
 การงานนั้นยังหนักอยู่มาก จะได้ลงแรงไม่หยุดไม่ถอยและทำงานได้เรียบร้อย แต่ระวังท่าทีเชิดๆหยิ่งไม่แคร์ใครและปากรุนแรงเจ็บแทงกลางใจของคุณด้วย จะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจนัก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ ส่วนความรักดีตรงช่วยกันทำมาหากิน เรื่องโรมานซ์พับใส่ลิ้นชักไว้ก่อน      

เกิดวันศุกร์
 ความขยันอยู่ในเลือดในเนื้อของวันนี้ งานหนักแค่ไหนยากแค่ไหนจะทำได้สำเร็จหมด ลูกน้องลูกหลานพาเรื่องใช้เงินมาให้ แต่ให้ไปแล้วม่สูญเปล่า เรื่องต่างๆอย่าใช้หุ่นส่วน ทำด้วยตัวเองจะคุมความยุ่งยากได้ เรื่องรักที่มีคู่แล้วเดินห่างๆกันแต่ไปด้วยกัน ดีกว่าไปนุงนังกันมากจะปวดกะโหลก ที่ยังดสดฉลองความโสดไปเถอะ ปวดหัวน้อยดี

เกิดวันเสาร์   
 มีโชคดีในการต่อรองประสานงาน ฉลาดและกล้าในการเสนอความคิดเห็น การจัการบริหาร การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี แต่เรื่องรักใคร่ใดๆไม่ค่อยดีนัก ยุ่งกันมากมักมีเหตุหม่นหมองใจกับคนรักได้ เอาเวลาไปช่วยกันทำมาหากินดีกว่า ดูช่วงนี้ผู้ใหญ่จะช่วยให้ได้เงินนับเงินด้วยกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์