ดูดวงประจำราศีวันเสาร์ที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 อย่าเสี่ยงใดๆทางการเงิน ไม่มีโชค จะเสียเงินฟรีๆ การจะตัดสินใจเรื่องสำคัญวันนี้ให้ระงับยับยั้งไว้  ขออย่าหุนหันพลันแล่น เพราะถ้าทำไปแล้วจะรับวิบากเยอะ กรรมมันไม่ละเว้นหรอกนะน้อง เผลอๆจะเจ็บตัวด้วย การติดต่อประสานงานทุกอย่างต้องรอบคอบ อย่าหวังไปตายเอาดาบหน้า  ทุกอย่างมีต้นทุนราคาทั้งนั้น แลกอะไรวันนี้ไม่คุ้มหรอก ส่วนเรื่องรักนั้นมีโชคจากการลงมือช่วยกันแก้ปัญหา คนรัก คนชอบกันไม่ดูดาย เขาช่วยคุณแน่

เกิดวันจันทร์
 การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลินดีกับการช่วยกันหลายด้าน ขอช่วยระลึกหน่อยเถอะว่าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของหรือเปล่า หรือกับคนเจ้าชู้สะบัดไปหรือเปล่า มันไม่ค่อยชอบมาพากลพิกล

เกิดวันอังคาร
 สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยจะเบาปัญหา  ปลอดโปร่งสุขใจขึ้นบ้างในเรื่องความช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกหลาน แต่ความรักยังลับเร้นลี้ลับ มืดๆมัวๆ ออกสู่แวงว่สงไม่ค่อยได้  การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน  ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทหรือไปใช้อำนาจขู่เข็ญคุกคามใคร จะพาเรื่องเสียหายมาให้ปวดใจได้   

 เกิดวันพุธกลางวัน
 การเจรจาประสานงานทางธุรกิจต่างๆไปโลด พูดจาเป็น งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งออก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังดีๆ ไม่งั้นโง่ของเราจะเป็นทรัพย์ของคนอื่น คนจ้องรอจังหวะมีอยู่ ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโอกาสทางการเงินมาให้พิจารณา ถ้าไม่ใช่เรื่องชอบกันก็จะได้เงินให้นับซะเพลิน

เกิดวันพุธกลางคืน
 จะกระโดดเข้าลุยปัญหาได้สำเร็จ อังนั้นอย่างอมืองอตีน วันนี้จังหวะเป็นของคุณในการกัดไม่ปล่อย และจะจัดการงานให้ลุล่วง มีลูกน้อง บริวารหุ้นส่วนดี ที่พร้อมลงแรงสนับสนุน แถมยังมากิ๊กๆกั๊กๆหยอกกันให้ชื่นอารมณ์ เรื่องงานยังไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่  มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ และเอาได้อยู่มือ ความรักยังสดชื่นและทะนุถนอมใจกันและกันอย่างดี

เกิดวันพฤหัสบดี             
 มีโชคดีทางการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ขยันสุดๆ จากผลงานทางวิชาการ  การใช้ความรู้ การช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ความรักช่วงนี้กำลังดีนะจ๊ะ ผันเปลี่ยนมาเป็นการงานที่พารายได้เข้ามาให้มาก  การงานเข้าที่แล้ว เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ แต่การต่อรองต่างๆ ประสานงานต่างๆยังเจอตอ ทำเฉยๆไป เดี๋ยวก็ไหลไปได้เอง ไม่พูดมากเป็นดีเพียงพอแล้ว     

เกิดวันศุกร์
ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่และมีผลงานให้คนเห็นฝีมือแน่ ยังมีโชคทางการเงินเข้ามา และจะได้รับผลตอบแทนทางการเงินสูงกว่าคน อยากเปลี่ยนงานอยากสมัครงานใหม่มีจังหวะดีๆเข้ามาตลอดลองลุยดู แม้จะยังไม่ได้คำตอบในเร็ววันแต่จะได้รู้จักคนดีๆเพิ่มเติม ที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันต่อไปในวันข้างหน้า ส่วนเรื่องรักยังเจ็บคันในใจ สวีทจี๊ดจ๊าดทั้งรักและใคร่ ชอบทางไหนไปทางนั้นได้ดังใจมาก

เกิดวันเสาร์   
 งานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา งานด้านการเงินต่างๆ ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย แต่การประสานงานต่างๆไม่ค่อยดี ข้อตกลงสัญญาไม่เสร็จไม่จบง่ายๆ จะเจอพวกชอบเบ่งมากวนประสาท คุณเฉยๆไว้เดี๋ยวหมาเห่าใบตองแห้งมันเหนื่อยก็หุบปากเอง  ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ เอาเหอะของอย่างนี้มึงมั่งกูมั่ง ถือว่าแบ่งๆกันไป งานนี้แบ่งกันกินแบ่งกันใช้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์