ดูดวงประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 การติดต่อประสานงานต่างๆ งานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่ง และมีโชคดีทางการเงินเข้ามา เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ ผู้ใหญ่ให้คุณ และให้คำแนะนำดีๆ ให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าเต็มอย่างยิ่ง แต่เรื่องรักยังนิ่งอยู่มาก ส่วนเรื่องป่วยไข้รีบรักษาซะ อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะตอนนี้ยังรับมือได้สบาย

เกิดวันจันทร์
 ผู้ใหญ่สนับสนุนงานหลายอย่าง หัดขอคำแนะนำจากท่านๆ ซะมั่ง งานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำมาให้ ยิ่งการติดต่อพระ เกจิอาจารย์ ติดต่อต่างประเทศ สืบค้นคว้าเรื่องลึกซึ้งจะทำได้มากกว่าที่คาด และเทวดารักษาคุ้มครอง สมัครงานใหม่ไปได้ดี ส่วนเรื่องรักยังชื่นใจ เพราะคนรักหรือสิ่งเนื่องกับความรักใคร่จะนำของดี นำเงินมาเข้ากระเป๋า

เกิดวันอังคาร
 จะมีเรื่องติดขัด ตึง ฝืดทางการเงินมาให้หนักอกหนักใจ ให้เครียดเล่น อย่าใจอ่อนใจง่ายนัก มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ โดนเลื่อน การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังไปได้ดี แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆ ไม่ได้ ความรักจะพาเหตุเสียใจ หรือทำให้คุณควักระเป๋าจนใจคอไม่ค่อยราบรื่น อย่ากังวลเลย เงินไปเดี๋ยวก็มา คนดีๆ กันสำคัญกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน
 ลูกน้องบริวารขยันช่วยผ่อนแรงได้มาก ไม่ต้องงกลุยคนเดียวล่ะ เหนือยเกินเหตุไปฟรีๆ เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปแจมด้วยเลยเลี่ยงเสียดีกว่า การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักนั้นที่มีคู่แล้วได้ดูแลผู่ใหญ่ คนเก่าแก่ในชีวิตด้วยกัน ที่ชอบกันอยู่ยังติดต่อกันดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 การงานยังนำโชคทางการเงินเข้ามาให้มาก และยังจะมีการตัดสินใจที่ดีทางการเงินชนิดไหลมาเทมาอีกหลายวัน เรื่องรักก็ดีนี่ ทำมาหากินนับเงินไปด้วยกัน อะไรจะเพลินกว่านี้ หรือผู้ใหญ่พาโอกาสเรื่องรักมาให้ พาคนรักพบปะผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องงานสามารถตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้สบาย ขยันๆ แล้วจะมีคนช่วยหนุน อย่าวิตกจริตแล้วดีเอง การติดต่อประสานงานต่างๆยังก้าวหน้า งานนายหน้าขายตรงพาเงินเข้ากระเป๋าอู้ฟู่เลย

เกิดวันพฤหัสบดี
 เรื่องดีจะมาเยือนจะได้ผลสำเร็จสูงจากการงาน แต่ก็โดนแรงกระทบด้วย มีเรื่องให้ตกใจ และลูกหลานบริวารจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก ต้องรอบคอบมากๆเรื่องที่หวังจะล่าช้า ความรักยังต้องติดเบรคไว้บ้าง ทุ่มสุดตัวจะหมดกำลังเอาได้ เพราะงานนี้คุณเหนื่อยแน่ คนรักมีปัญหาของเขา จะได้ช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ ถือว่าแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ไปเถอะ

เกิดวันศุกร์
 เรื่องเงินจะจัดการได้เรียบร้อยและมีอุ่นกระเป๋า ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆ จนเหนื่อยสุดๆ และจะเสียเวลาเยอะ ยังไม่เสร็จเร็วนัก ต้องติดตามอีก ยังต้องระวังการถูกคนมาล่อลวงอยู่ด้วย อย่าเที่ยวไปเชื่ออะไรใครง่ายๆ ส่วนเรื่องรักนั้นที่มีคู่แล้วคู่รักจะเป็นที่พึ่งได้ ช่วยเหลือคุณดี ให้เบาปัญหาไปได้เยอะ ที่โสดจะเสน่ห์แรง

เกิดวันเสาร์
 เรื่องป่วยไข้จะเบาลงบ้าง ถนอมตัวเองไว้ อย่าเพิ่งรีบซ่าส์ ไม่งั้นจะสะดุดกึ้กกั๊กทางสุขภาพได้อีก มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงานทุกประเภท การเสนอความคิดเห็นจะได้รับคำชื่นชมยกย่องให้ผลงานเป็นที่ปรากฏ อยากติดต่อประสานงานเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรมีช่องทางหลายด้าน อย่างอมืองอตีนแล้วจะได้ช่องดีๆ ส่วนเรื่องรักเหมือนได้มิตรแท้เข้ามาในชีวิตอีกคน แต่เป็นมิตรที่แก่หน่อย รวยหน่อย หรือคนผู้ใหญ่จะมายัดเยียดมิตรรักแฟนรวยให้คุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์