ดูดวงประจำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจาจะทำยอดได้สูง ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆ ตลอด และมีเหตุให้เข้าไปทำธุระเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ กับเรื่องของบ้านช่อง ยานพาหนะ ที่จะจัดการได้เรียบร้อยดี ความรักนั้นได้เป็นหุ้นส่วนทำงานทำเงินกันคล่องมือคล่องใจดี

เกิดวันจันทร์
 ระวังการตัดสินใจของตัวจะผลีผลามและหุนหันพลันแล่นจนเลือกอะไรผิดๆ ได้ง่าย และควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆด้วย มีโชคจากการเสี่ยง และจำได้ไปตามที่อโคจรสถาน ผับ บาร์ ร้านเล้า จะเมาง่ายกว่าปกติอย่าระเริงใจ เพราะมีคนจ้องหาประโยชน์จนป้องกันตัวเองไม่ได้ ความรักนั้น วันนี้มันไม่ค่อยมีจริง จะเป็นเรื่องผลประโยชน์ซะมากกว่ามั้ง

เกิดวันอังคาร
 มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้ดี วันเก่าเงินค้างจะทวงได้ผล การประสานงานต่างๆ ยังอยู่ขั้นเตรียมการ อย่าใจร้อน ผลสรุปยังช้า ส่วนเรื่องรักนั้น คนในที่ทำงานแวดวงเดียวกันกำลังเล็งคุณตาเป็นมันเลย

เกิดวันพุธกลางวัน
 สุขภาพจะดีขึ้นมีแรง มีชีวิตชีวาขึ้นมาก อย่าเสียเวลาจมกับความเฉื่อย เพราะโชคเป็นของคุณแล้ว หากต้องการไปสมัครงาน ต้องติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อฝ่ายบริหาร ผู้นำในองค์กร จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่าย การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่มีคนรุ่นหลัง ลูกหลานบริวารนับสนุน ความรักนั้นดีก็จริงแต่จะเป็นเหตุให้ควักกระเป๋า

เกิดวันพุธกลางคืน
 คล่องปากในการทำเงิน วันนี้เงินเข้าหลายทาง การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้ จะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆ แต่ก็จะต้องไปลงแรงไปรับใช้ ไปสะสางปัญหาอยู่ด้วย ของฟรีไม่มีในโลก จะได้อะไรต้องมีการจ่ายราคาทางใดทางหนึ่ง เรื่องสำคัญคือต้องพยายามตัดความวิตกกังวลอันรบกวนจิตใจออกไปให้มากที่สุด ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน

เกิดวันพฤหัสบดี
 หุ้นส่วน คู่ครอง คู่รัก จะนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานต่างๆ ในช่วงนี้ดีถึงดีมาก สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง เพราะจะหงุดหงิดง่ายกว่าปกติ และมักใช้อำนาจแก้ปัญหาที่ทำให้เสียหายมากกว่าได้โชค และมักต้องเข้าไปช่วยจัดการธุระของญาติผู้ใหญ่ ซึ่งจะดูแลให้เรียบร้อยไปได้อย่างดี

เกิดวันศุกร์
 ได้เหนื่อยได้สู้งานกันสุดแรง ทำซะให้เต็มที่เลย เพราะถูกโฉลกมากในวันนี้จะลุยงานได้เยอะได้เพียบ ความรักนั้นจะได้ชื่นชมชอบพอกับคนเก่งหรือคนแก่ ส่วนการเงินดีมีความเคลื่อนไหวหลายอย่าง แต่วางใจไม่ค่อยได้เพราะยังพลิกผันง่าย ถ้าจะขวนขวายอะไรในช่วงนี้ จะเหนื่อยมากกว่าปกติสองเท่า ก็อย่างที่เคยบอกไว้หลายครั้ง เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหายากฉิบหาย !

เกิดวันเสาร์
 คนมีคู่แล้วขอให้ระวังความสัมพันธ์กันหน่อย มีเกณฑ์ว่าว่าจะขัดแย้งห่างเหินไม่เข้าใจกัน และมักอมพะนำไม่ยอมพูดออกมา ที่เคยหนักอยู่ก่อนแล้วก็จะแรงขึ้น ต้องเงียบๆ ไว้ก่อน อย่าไปปะทะกัน เพราะจะมีแต่การใช้อารมณ์ซะมาก อันนี้รวมถึงคนมีหุ้นส่วน ก็จะขัดเคืองกันง่าย อยู่เฉยๆ ศัตรูก็ทิ่มแทงให้ร้าวรานใจ อย่าไปเก็บมาให้จิตตกเลย จะบ้าไปเองเปล่าๆ การประสานงานต่างๆ เป็นไปได้ดี แต่ผลได้จะช้าสักหน่อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์