ดูดวงประจำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นศรี เรื่องดีเรื่องมงคลมาทางนั้น ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เรื่องยุ่งก็มาทางนั้น เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 ระวังการเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การทะนุถนอมตัวเองไม่ใช่การกลัวตาย แต่เพื่อให้สามารถทำงานทำสิ่งดีๆชนิดพึงสองแข้งสองมือของตัวเองได้ไม่ต้องไปเป็นภาระคนอื่น การเงินยังตึงมือ อย่าดิ้นรนอะไรมาก จะเพิ่มปัญหาโดยใช่เหตุ เรื่องต้องระวังคือความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่อย่าล้ำเส้นจะซวยได้และความขี้เกียจ การงานบางอย่างที่ไม่เรียบร้อยจะก่อเรื่องให้ปวดกระบาลได้ วันนี้อยู่นิ่งๆ เฉยๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องรักจะเบาใจสุด

เกิดวันจันทร์
 การประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ ยังมีโชคเข้ามา แต่มาแบบทุกขลาภ ต้องเสียหรือจ่ายราคาด้วยบางสิ่ง หุ้นส่วน คู่ครองจะช่วยแก้ปัญหา ช่วยหลายอย่าง ทำใจเบาเถอะอย่าไปเสียเวลาวิตกจริตเกินกว่าเหตุ ส่วนเรื่องรักจะหลงบางสิ่งจนหน้ามืดตามัว พาลให้ไปวุ่นกับเรื่องงาน รักมาทางการงาน เผลอๆผู้ใหญ่จะมานุงนัง ขอให้นิ่งสงบใจให้อยู่กับความรู้สึกตัวของปัจจุบันเถอะ แล้วทุกปัญหามันจะดับลงตรงนั้น

เกิดวันอังคาร
 คนที่เจ็บออกแอดไม่ค่อยมีแรง วันนี้จะดีขึ้นแล้ว อย่าไปวิตกกังวลมาก ทำใจสบายๆ เถอะ สังขารมันเหมือนสิ่งอื่น ผุพัง ซ่อมแซม เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป ธรรมดาโลกแท้ๆ แต่ก็เป็นวันดีที่จะได้แสดงไหวพริบความสามารถโดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ สิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก การเงินดี หาเงินจากความรู้ความสามารถของตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนเรื่องรักช่วยเป็นกำลังใจกันอย่างชื่นบาน เป็นเพื่อนช่วยคิดหาเงินดี

เกิดวันพุธกลางวัน
 ได้ติดต่อได้พบคนที่ห่างไปนาน ผลงานที่ประสานงานเอาไว้จะเริ่มออกดอกออกผลแล้ว การติดต่อกับผู้ใหญ่ จะได้ผลดังตั้งใจ ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีคนมาใกล้ชิด คุณอยากเฉยแต่เขาจะเอาชนะให้ได้ จูนกันยังไม่ค่อยลงตัวนัก เรื่องเงินยังไม่คล่องมือเท่าไหร่ เหนื่อยหน่อยกัยการหมุนเงิน แต่ไม่นานปัญหาจะทุเลาลง ขอให้ทำใจให้แข็งแรงปัญหาเข้ามาวูบเดียวแหละเดี๋ยวก็ไปแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน
 ได้ทำงานหนัก และสิ่งที่พยายามจะพาโชคทางการเงินมาให้ ได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ และดีมากสำหรับคนสอบสัมภาษณ์แข่งขัน จะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้น จะมีคนเข้าใจคุณผิดแต่นั่นเป็นเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของคุณ อย่าไปใส่ใจมากนัก พยายามตัวหรืออธิบายมันไม่มีน้ำหนักพอหรอก การกระทำสำคัญกว่าคำพูด

เกิดวันพฤหัสบดี
 วันนี้หาเงินคล่องขึ้นมาหน่อย แต่อย่าชะล่าใจ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จงกระทำด้วยความรอบคอบสุขุม เพราะอาจมีเงื่อนงำอยู่ อย่าเชื่อง่าย ขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือปกป้อง ลูกน้อง ลูกหลานบริวารจะใกล้ชิดกัน และเป็นมือไม้ได้ดี ไม่ต้องลงแรงเหนื่อยคนเดียว ส่วนเรื่องรักนั้น ดูดีๆ อย่าเผลอเปิดช่อง เพราะคนมาใกล้น่ะปากว่า ส่วนมือคว้ามุบมับทั้งนั้น

เกิดวันศุกร์
 เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ ขอให้ค่อยๆ ทำโดยไม่ออกหน้าจะก้าวหน้าเร็วดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ งานการเกี่ยวกับศิลปะ การออกแบบ การค้าขายวัตถุเครื่องประดับมีค่าถูกโฉลก ส่วนเรื่องรักนั้นมีคนเข้ามาหาเรื่อยๆ แต่มาแล้วก็ไป

เกิดวันเสาร์
 โครงการใหม่ๆ แผนการใหม่ๆ จะสามารถขยับขยายให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ยาก เป็นช่วงจังหวะที่ดีของการทำเงิน ได้เงิน ไปอยู่ใกล้ใครก็พาโชคไปให้เขา แต่ระวังเรื่องเก่าจะถูกขุดขึ้นมาให้ช้ำใจ เสียชื่อได้ เรื่องรักนั้นผู้ใหญ่ยังฮิฮะด้วย และพาโอกาสทางการได้เงินเข้ามาด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์