อ้างเป็นนางแบบหลอกเงิน

ตำรวจหัวหมากรวบสาวแสบอ้างเป็นดาวมหา’ลัย-นางแบบ เล่นเฟสบุ๊คหลอกขายโทรศัพท์ให้เหยื่อ เค้นสอบรับสารภาพ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 4 ก.พ.พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.สน.หัวหมาก       พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก  ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.สุกัญญา  ไทรชมภู หรือ ฝ้าย อายุ 23 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 158  หมู่ 5 ตำบลกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐม  โดยกล่าวหาว่า ฉ้อโกงทรัพย์โดยแอบอ้างเป็นบุคคลอื่นจับตามหมายจับของศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 1874/2553  ลงวันที่ 22 พ.ย.2553  ตามคดีที่ 428/2553 ลงวันที่ 21 เม.ย. 2553

พ.ต.ท.หัสดินทร์  กล่าวว่า น.ส.สุกัญญา ไทรชมพู หรือฝ้าย เล่นเฟสบุ๊ค และเอ็มเอสเอ็นโดยเอารูปของดาวมหาวิทยาลัยและนางแบบอ้างเป็นตนเอง

ตีสนิทก่อนหลอกขายโทรศัพท์มือถือแบล๊คเบอรี่ และไอโฟนราคาถูกให้กับผู้เสียหาย หรือจะอ้างว่าจำเป็นต้องใช้เงินเพราะตนเองป่วย ผู้เสียหายหลงเชื่อจึงได้โอนเงินให้กับผู้ต้องหาเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อนัดไปรับของก็ไม่พบไม่สามารถติดต่อกับผู้ต้องหาได้อีก จึงได้ทราบว่าถูกหลอก จึงได้มาแจ้งความไว้     ต่อมาวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า น.ส.สุกัญญา  ไทรชมพู  อยู่บริเวณปากซอยรามคำแหง 39  แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ  จึงได้ไปทำการจับกุมตัวตามหมายจับข้างต้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

น.ส.สุกัญญา  ไทรชมพู  ผู้ต้องหานี้ เคยถูกจับกุมในข้อหาเดียวกันนี้เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาขณะนี้หลบหนีประกันชั้นศาล แล้วกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีก   มีผู้เสียหายนับสิบรายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วหลายท้องที่ มูลค่าความเสียหายนับล้านบาท


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์