หญิงสาวจีนหน้าแตกขายพรหมจรรย์กลางถนน


              สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ว่า หญิงจีนรายหนึ่ง วัย 30 ปี ซึ่งประกาศตัวว่ายังไม่แต่งงาน ได้ถือป้ายประกาศขายพรหมจรรย์กลางถนน ในเมืองเหวิ่นซู มณฑลซีเจียง เป็นจำนวนเงิน  25,800 หยวน แต่ต้องกลับบ้านโดยไม่มีใครตอบรับข้อเสนอของเธอ มากกว่าสายตาชำเหลืองดูของผู้คนที่เดินผ่านไปมา จนเธอต้องกลับบ้านมือเปล่า

รายงานระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวยืนถือป้ายดังกล่าวซึ่งประกาศขายพรหมจรรย์ของตัวเอง แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดมากมาย ต้องรอคอยผู้ชายที่อาจสนใจข้อเสนอของเธออย่างเงียบ ๆ โดยการกระทำของเธอสามารถเรียกความสนใจของผู้คนได้มาก และมีผู้คนถ่ายรูปด้วย แต่ก็ไม่มีผู้ชายคนใดตอบรับข้อเสนอของเธอแต่อย่างใด

เมื่อผู้สื่อข่าวเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงเข้าไปสอบถามเธอว่า เพราะเหตุใดจึงมาทำเรื่องเช่นนี้ หญิงรายนี้บอกว่า เธอได้รับคำแนะนำจากเพื่อนรายหนึ่งที่เห็นว่าเธอเป็นโสดมานานว่า เธอควรจะลองประกาศขายความสาวของเขาตัวเอง ซึ่งหากเธอรวบรวมความกล้า ก็อาจมีโอกาสเพิ่มขึ้นที่จะได้พบผู้ชายที่ดี

อย่างไรก็ตาม ต่อมา เมื่อหญิงรายนี้ ต้องเผชิญสายตาจ้องเหยียดของผู้คนมากขึ้น เธอจึงตัดสินใจเลิกการกระทำดังกล่าว และถูกส่งกลับบ้านโดยยามที่ถูกจ้างเฝ้าธนาคารใกล้ ๆ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า การเสนอขายความสาวตัวเองเช่นนี้ เข้าข่ายผิดกฎหมายฐานขายประเวณี และหากเธอถูกพบว่าทำอีก ก็อาจจะถูกจับกุมตัว 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์