เพลิงเผาวอดร้านเฟอร์นิเจอร์7คูหา

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 ม.ค.  พ.ต.ท.ทรงพล กาญจนพันธ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านที่นอนรุ่งโรจน์ เลขที่ 101/14-16 ซอยอินทรามะระ 1/1 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. 


ไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงจำนวน 20 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้นติดกัน 7 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ด้านบนเปิดเป็นห้องพักมีทั้งหมด  24 ห้อง พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงแต่เนื่องจากว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้  เพลิงเผาผลาญอาคารทั้งหมด 7 คูหา ตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

สอบสวน น.ส.สุวรรณี สุวรรณกุฏ อายุ 37 ปี อาชีพแม่บ้าน ให้การว่าอาคารนี้มีผู้เช่าพักอยู่แทบทุกห้อง ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและแฟนกำลังหลับพักผ่อนอยู่ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันจึงตื่นขึ้นมาดูแต่กลับกลายเป็นแสงเพลิงลุกขึ้นมาที่บริเวณด้านล่างของอาคาร จึงช่วยกันนำน้ำใส่ถังมาช่วยกันดับแต่ไม่สามารถดับไฟได้ จึงรีบหนีเอาชีวิตรอดโดยไม่ได้เอาอะไรติดตัวออกมาเลยเหลือแต่เสื้อผ้าติดตัวออกมาเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สำนักโยธา สำนักงานเขตพญาไท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งว่าได้รับความเสียหายมากน้อยเพียงใด ส่วนสาเหตุและมูลค่าความเสียหาย อยู่ระหว่างการสอบสวน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์