ดูดวงประจำวันที่ 29 มกราคม 2554

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๒ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ บรรยากาศราบรื่นขึ้น เหมาะแก่การเข้าพบและขอคำปรึกษาหารือจากผู้ใหญ่ จะได้ผลดี หรือขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ก็จะได้รับผลตอบรับที่ดี การเดินทางไปไหนมาไหน การขับขี่ยวดยานพาหนะ ต้องระวังความปลอดภัย อย่าใจร้อน หรือประมาท อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า อาจถูกหลอกได้ง่าย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน การติดต่อเจรจาเรื่องที่เคยพูดจากันไว้จะกลับมาให้ขบคิด ที่คิดจะเดินทางลัดควรชั่งใจให้ดีอาจตกที่นั่งลำบากได้ ควรปรึกษาผู้ใหญ่จะช่วยให้คุณมีสติมากขึ้น การเงิน หมุนเงินคล่องขึ้น แต่จะตึงถ้าไม่ประหยัด ความรัก รักเก่ามิตรเก่าจะเข้ามาปั่นป่วนกวนใจให้คุณขาดสติ
  • จันทร์
    การงาน งานบริการทั้งหลายจะมีโอกาสฟลุก มีผลกำไรได้ดั่งใจ เพื่อนฝูงที่ห่างไกลจะกลับมาทำให้คุณเสียศูนย์ได้ จะได้ไปกราบไหว้คุณพระคุณเจ้าสร้างบุญกุศล ต้องระวังอุบัติเหตุไว้ การเงิน คล่องมือที่มีคนหยิบยื่นให้ ความรัก มือที่สามจะสร้างความปั่นป่วนให้คุณได้
  • อังคาร
    การงาน คุณจะได้ต่อยอดกับงานใหม่ๆ จะเสนองาน เสนอหน้าจะเป็นผลดี จะมีชัยไปกว่าครึ่งกับพรรคพวกร่วมทีม จะได้พบคนมีประสบการณ์ดีมาช่วยแนะ การเงิน จะคล่องตัว หยิบจับอะไรจะเป็นผลมากขึ้น ความรัก อารมณ์สนุกที่มี จะลดความห้าวของคุณลงได้
  • พุธ
    การงาน ปัญหามีไว้ให้แก้ไข คุณจะได้กำไรตรงประสบการณ์ จะผ่านได้กับเรื่องราวจะเข้ามากระทบให้คุณต้องตัดสินใจเร่งด่วน ทั้งการเงินและการงาน ที่ยังไม่ลงตัวดีนัก แต่คุณจะได้คนรักเป็นทั้งกำลังใจ และช่วยจัดการเรื่องวุ่นๆ ทั้งหลายแทนคุณได้
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะเดินหน้าอย่างท้าทายกึ๋นของคุณ ต้องลุ้นกับเรื่องใหม่ๆ หรือเหตุการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ ที่เข้ามาในเส้นทางคุณโดยตลอด ลูกหลานบริวารจะซ่าให้คุณต้องดูแลใกล้ชิดมากขึ้น การเงิน จะหมุนเงินได้ดี เพราะเครดิตยังดีอยู่ ความรัก ทำตัวดีมีสติ ใครที่คิดร้ายจะแพ้ภัยไปเอง
  • ศุกร์
    การงาน ที่เช้าชามเย็นชามตามอารมณ์ ต้องพยายามมากกว่านี้ถึงจะได้ในสิ่งที่คุณมุ่งหวังไว้ จะพบพานคนมีศีลหรือมีคุณวุฒิหลากหลาย คุณจะเป็นทั้งผู้ตั้งรับและผู้รุกในการโต้ตอบอย่างมีรสชาติ การเงิน จะชื่นบานพอๆ กับกระเป๋าบาน ความรัก เอาแต่ใจตัวเองเกินไป
  • เสาร์
    การงาน ต้องออกแรงกายและสมองอีกนิด จะเปิดความคิดของตัวเองได้ต้องรอจังหวะให้ดีกว่านี้ ผู้ใหญ่ยังไม่เปิดใจรับพิจารณา แต่ญาติพี่น้องและบริวารจะสร้างความร้อนใจให้คุณได้ อย่าชะล่าใจควรรีบแก้ไขก่อนสาย ความรัก ควรเอาใจใส่กันมากกว่าเดิมเพื่อเติมรักให้เต็ม

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์