ซิ่งเบนซ์ชนเหล็กกั้นทางเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน

หนุ่มใหญ่ซิ่งเบนซ์หรู  ชนเหล็กกั้นทางเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน ย่านถนนพหลโยธิน

วันนี้  28 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    พ.ต.ท.กมลรัตน์  พาน้อย  สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง  รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งตกร่องกลางของถนนพหลโยธินระหว่างเลนด์ทางด่วนกับทางด่วนขาเข้ากทม.  จุดเกิดเหตุอยู่หน้าปั้มน้ำมันบางจากก่อนถึงม.กรุงเทพเล็กน้อย หลักก.ม.ที่ 37+800 หลังรับแจ้งจึงได้ประสานรถน้ำของเทศบาลเมืองคลองหลวง พร้อมรุดไปที่เกิดเหตุ
    

ที่เกิดเหตุในร่องระบายน้ำระหว่างเลนด์ทางด่วนของถนนพหลโยธิน พบรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์  สีบรอนด์เงิน รุ่น AMG หมายเลขทะเบียนประมูล กค-777 สระบุรี เพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้อย่างรุนแรง จากการตรวจสอบพบเหล็กกั้นทางได้รับความเสียหาย  ส่วนผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวออกมาได้ทันไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังจากนั้นลงไปยืนอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจากซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวจะเข้าไปสอบถามชื่อของผู้ขับขี่และสาเหตุ ผู้ขับขี่รถยนต์เบนซ์คันเกิดเหตุซึ่งเป็นชาย1คน อายุกว่า50 ปี แต่งตัวในชุดซาฟารีสีดำ  ได้เรียกรถแท็กซี่โตโยต้าสีชมพู  และรีบออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างเร่งด่วน   ภายหลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำเป็นเวลา 10 นาทีเพลิงจึงสงบทำให้รถคันดังกล่าวเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานรถยกในพื้นที่เพื่อเร่งนำรถออกจากที่เกิดเหตุเพื่อเร่งระบายรถประชาชนที่สัญจรไปมาชะลอตัวดูทำให้เกิดปัญหาด้านการจราจร
 

   จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์  กล่าวว่า รถคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วหลังจากนั้นรถได้เสียหลักชนกับเหล็กกั้นทางก่อนตกลงไปร่องกลางของเลนด์ทางด่วนแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้  หลังจากนั้นได้มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำถังน้ำยาเคมีดับเพลิงมาช่วยกันดับเพลิงที่อยู่ระหว่างลุกไหม้แต่ไม่สามารถดับได้จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองคลองหลวง
 

   ทางด้านพ.ต.ท.กมลรัตน์  พาน้อย  สารวัตรเวรสอบสวน  กล่าวว่า เบื้องต้น จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวพบว่าผู้ครอบครอง ชื่อนายจิระศักดิ์    โรจนเสน แต่เจ้าตัวจะเป็นผู้ขับขี่เองหรือไม่นั้นต้องรอการตรวจสอบต่อไป และนำรถเข้าไปเก็บไว้ที่เก็บของกลางของสภ.คลองหลวงเพื่อรอการติดต่อของเจ้าของรถต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์