ศาลสั่งคุก จอห์น นูโว 1 เดือน ปรับ 3 พัน

ศาลสั่งจำคุก "จอห์น นูโว"  1 เดือน ปรับ 3 พันบาท แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญา คดียักยอกทรัพย์หุ้นส่วน 3.5 ล้านบาท ฝ่ายโจท์กโวยโทษน้อยไปจ่ออุทธรณ์

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ม.ค. ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก ศาลได้ออกนั่งบัลลังก์ นัดฟังคำพิพากษาในคดีอาญาที่ บริษัท ซีเคเอ เชียงใหม่ จำกัด เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนรศักดิ์ รัตนเวโรจน์ หรือจอห์น นูโว อดีตนักร้อง และพิธีกรชื่อดัง เป็นจำเลยในความผิดฐานยักยอก ตามหมายเลขคดีดำที่ อ 2626/2551 หมายเลขคดีแดงที่ อด 2862/2553 โดยพิพากษาให้จำเลยต้องโทษจำคุก 1 เดือน ปรับ 3 พันบาท แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี
    
คดีนี้สืบเนื่องจาก ระหว่างเดือน ส.ค.2551 นายนรศักดิ์ เคยเป็นกรรมการและหุ้นส่วนของ บริษัท ทรัยคาสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ สาระบันเทิง และไอทีอิงแนวไฮเทคป้อนให้กับสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการด้วย ต่อมาทางหุ้นส่วนจับได้ว่านายนรศักดิ์ ยักยอกเงินจำนวน 3.5 ล้านบาท ไปจากบัญชีจึงยื่นเรื่องฟ้องต่อศาลนำมาสู่การพิพากษาในวันนี้
    
ภายหลังฝ่ายโจทก์ เห็นว่าศาลตัดสินลงโทษจำเลยน้อยเกินไป

เนื่องจากจำเลยเป็นถึงกรรมการและหุ้นส่วนแต่กลับยักยอกเงินของบริษัทตัวเองทำให้ส่วนรวมเสียหาย จึงตัดสินใจยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อศาล เพื่อให้พิจารณาใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตามจอห์น นูโว พยายามหลบสื่อมวลชนที่ไปดักรอทำข่าวเพื่อมาฟังคำพิพากษา.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์