ดูดวงประจำวันที่ 27 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒๗ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็นวันพระ โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การสะสางหรือจัดการธุระต่างๆ ให้สำเร็จโดยเร็ว การพบปะพูดคุย การนัดหมายต่างๆ เอกสารสัญญาหรือการลงนามธุรกรรมการเงิน ต้องรอบคอบ อาจมีข้อผิดพลาดไม่ราบรื่น นักพูด นักเขียนทั้งหลาย ต้องระวังข้อผิดพลาดที่อาจไม่ล้ำเส้นผู้อื่นได้ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน จะตัดสินใจอะไรๆ ได้ง่ายและถูกใจคุณมากขึ้น และจะมีผลให้คุณต้องวางแผนงานใหม่ ควรเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพ และระมัดระวังความปลอดภัยในการเดินทางด้วย การเงินและความรัก จะคิดอะไร ขอให้รอบคอบโดยเฉพาะที่ต้องผูกพันกับผู้อื่น อาจหลงทางใจตัวเองได้
  • จันทร์
    การงาน โครงการอะไรที่ตั้งใจไว้ ค่อยๆ คิดๆ ก่อนตัดสินใจต้องนับหนึ่งถึงร้อย จะได้ผู้ช่วยที่ไม่ค่อยสมใจนักแต่จะพัฒนาไปได้ ถ้าคุณให้เวลาเขา การเงิน จะมึนงงกับเรื่องเงินที่ต้องเตรียมไว้สำหรับการวางแผนล่วงหน้า ความรัก เติมรักวันละนิดจิตเขาจะสบาย ใจคุณก็จะเบาไปด้วย
  • อังคาร
    การงาน ที่เป็นเรื่องใหม่ๆ มักไม่สร้างความพอใจให้คุณนัก เพราะงานเก่ายังสะสางไม่เสร็จสิ้น แถมยังหยุดนิ่งไม่ค่อยเดินหน้าเพราะ การค้าไม่ลงตัว สุขภาพจะเครียดคิดอะไรไม่ค่อยออก จะบอกใครก็ไม่ได้ผล จะจนลงเพราะไม่ระมัดระวังการจับจ่าย คนรักก็ยังไม่เห็นใจอีก
  • พุธ
    การงาน ต้องต่อสู้กับความคิดเดิมๆ ของคุณ ที่ต้องพยายามปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับระบบ แต่ไม่ง่ายนัก ที่ต้องแก้ไขคือตัวคุณ ต้องยอมรับแง่มุมของคนอื่นบ้าง การเงิน และความรัก ออมคำพูดที่ไม่ถูกหูคนรอบข้างไว้บ้าง เพื่อบรรยากาศรอบๆ ตัวจะดีขึ้น
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะพูดคุยต่อรองกันได้เรื่องมากขึ้น จะเพิ่มหุ้น ลงทุนรวมกันค้างานใหญ่จะเจรจากันได้ราบรื่น จะชื่นมื่นกับคนรักเป็นอย่างดี แต่จะมีเรื่องกวนใจคือ ลูกน้องบริวารไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ต้องทำใจ และไม่ควรประมาทเรื่องการเงิน และการเดินทาง
  • ศุกร์
    การงาน และการเงิน คุณจะหมุนจนมึน แต่จะจัดการได้เป็นอย่างดี และได้การยอมรับอย่างคาดไม่ถึง จะมีการตัดสินใจที่เด็ดขาดในเรื่องที่คุณละทิ้งมานานได้สำเร็จและเป็นผลดี บริวารที่มีก็จะราบรื่นมากขึ้น ความรัก จะฟูมฟักเป็นรักที่มั่นคง ต้องอดทนและทนอด
  • เสาร์
    การงาน จะเสนอผลงานต้องดูทิศทางลมให้ดี สิ่งที่มีของคุณอาจไม่เข้าตากรรมการ ขออย่าเพิ่งท้อ จะได้ดีเพราะมีแบ็กอัพดีๆ อยู่เบื้องหลัง การเงิน จะผ่อนคลายได้ต้องมั่นสอบถามตามหาเข้าไว้ เจ้าหนี้และลูกหนี้จะใจอ่อนเอง ความรัก เดินทางสร้างบุญกุศลร่วมกันจะมีสุข

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์