ตร.เร่งหาหลักฐานออกหมายจับช่างกลฆ่ากัน

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เผย คืบหน้า คดีนักเรียนช่างกลตีกัน จนทำให้เสียชีวิต 2 ราย เร่งหาหลักฐานเพื่อออกหมายจับ นักเรียนก่อเหตุที่กำลังหลบหนีอยู่

พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยถึง กรณีที่นักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีบางกะปิ กับเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตบึงกุ่ม เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า ช่วงบ่ายของวันนี้ จะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อนำข้อมูลมาประกอบกับหลักฐานอื่นๆ ที่มีอยู่ เพื่อดำเนินการออกหมายจับผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่ โดยในขณะนี้ ยังไม่สามารถออกหมายจับได้ เนื่องจากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ ส่วนกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุที่นำมาตรวจสอบเพิ่มเติมอีก 2 จุด นั้น ไม่พบภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท เห็นเพียงภาพคนกำลังวิ่งผ่านไปเท่านั้น ซึ่งไม่มีความชัดเจนพอที่จะสามารถระบุได้ว่าเป็นใคร อีกทั้งในขณะนี้ ยังรอผลการตรวจคราบเขม่าดินปืนและรายนิ้วมือเปรียบเทียบ จากกองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่งกลับมา

อย่างไรก็ตาม ในคดีนี้ ทางผู้บังคับบัญชาการ สั่งกำชับเป็นพิเศษ  เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจและมีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปความคืบหน้าทุกวัน ซึ่งขณะนี้ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่าจะใช้เวลาไม่นานก็จะสามารถจับกุมตัวได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์