ดวงประจำวัน 08/12/49

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


แรม 3 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี กรกฎ เวลา 06.58 นาฬิกา ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีธนูเวลา 22.56 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะอ่อนไหว หรือคล้อยตามสิ่งแวดล้อมได้ง่าย แม้นจะฉลาดปราดเปรื่องปานใดแต่ก็ตกหลุมพรางคนปากหวานบ่อย เติบใหญ่ต้อง ตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ทั้งเป็นคนดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานร่ำไปทั้งคิดอ่านกระทำการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนไอ้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าตามมา ทั้งเรื่องของการต่อรองเงินทองกิจการงาน แม้แต่เรื่องรักก็แสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากยังขืนทำใจหรือแก้ไขตนเองไม่ได้ก็คงต้องทนทุกข์ทางใจต่อไป ทั้งในสายงานแลเรือนชาน กิจการบางอย่างเกิดชะงักงัน เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายมา ความรักเราเองยังคงคิดมากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจกันยากหรืออยู่ คนละที่คงพูดจาเข้าใจกันลำบาก ระยะนี้ลาภปากมีแต่ ก็ต้องระวังท้องไส้บ้าง เอกสารเก่าและคำพูดคำจากันมากำลังเป็นปัญหาค้างคาใจกัน เดินทางจักต้องเจอคนถูกใจเมื่อถึงปลายทางนั่นหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจจะต้องจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็ต้องมีการเริ่มสิ่งใหม่ขึ้นมาอีกหน มรรคผลอันดีที่ต้องได้แน่ก็เลื่อนกำหนดเวลาออกไป ปัญหาค้างใจมากอย่างกำลังแปรผัน คนรักคู่ครองก็มักคิดสั้นเอาแต่ใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหาและเรื่องราวพาดพิงมาถึงเป็นช่วงเป็นตอน อาจร้อนหนาวหรือปวดร้าวจิตใจหากไม่หนักแน่นพอ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เรื่องรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากและยังคงคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าล่วงเลยไปและเรื่องใหม่ที่ยังมาไม่ถึงด้วยซ้ำไป เงินทองก็จ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจด้วยซี กับคนรักและคู่ครองทั้งบริวารก็จงออมคำพูดให้มากไว้ดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากหรือเอาความหลังมาทบทวนจนเกิดน้อยเนื้อต่ำใจตน เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือมามันแสนจะสับสนสิ้นดี บางเวลาก็อารมณ์ร้อนแบบไร้เหตุผล คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์