ดูดวงประจำวันที่ 23 มกราคม 2554


พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๓ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การจัดการธุระเรื่องการเงิน การวางแผนระยะสั้นๆ การตัดสินใจสำคัญๆ ควรชะลอไว้ก่อนบรรยากาศการร่วมหุ้น ลงทุน มีข้อผิดพลาดไม่แจ่มใส
 
เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์
 
วันนี้ทำการมงคลย่อยได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน






  • อาทิตย์
    การงาน คุณอดกลั้นไว้นะดีแล้ว จะผ่านได้กับงานที่ต้องประสานกับผู้คน โดย เฉพาะคนที่ต่างวัยกว่าคุณ อาจต้องเดินทางแบบรีบร้อน ถึงจะเหนื่อยแต่สนุกถูกใจคุณ การเงิน จะขัดใจกับบุตรบริวารหรือลูกน้องที่มองคนละมุม ความรัก เชื่อมั่นในตัวเอง จะเกรงใจกันเป็นเรื่องดี
  • จันทร์
    การงาน จะได้รับข่าวดีจากทางไกล คุณจะเริ่มขยับขยายได้ เป็นช่วงวางแผนการและวิ่งเต้นเพื่อลงทุนเพิ่ม หรือขอขยายวงเงิน ต้องใจเย็น การเงินไม่ขาดสายยังใช้จ่ายได้สบายต้องพอเพียง ควรระวังความขี้น้อยใจ คิดมากของคุณ จะทำให้คนรักพาลหายหน้าไม่มากวนใจ
  • อังคาร
    การงาน จะได้เกิดสักทีเพราะคุณมีความขยันและอดทน แต่ระยะนี้จะเบื่อหน่ายกับคนรอบข้างที่พูดกันคนละเรื่องเดียวกัน ความคิดอ่านจะรุนแรงกว่าเพื่อนฝูง ควรปลงๆ เสียบ้าง การเงิน ขึ้นๆ ลงๆ ไม่นิ่งให้อยู่นานในกระเป๋านัก ควรพอเพียง ความรัก วางเฉยให้เขางงซะบ้างเถอะคุณ
  • พุธ
    การงาน จะเบาลงถ้าคุณสานต่ออย่างมีระบบให้เป็นไปตามระเบียบ ความถูกต้องแต่ไม่ถูกใจยังคงเป็นปัญหากับใจคุณ บริวารจะทำให้หนักใจเรื่องผลประโยชน์ การเงิน คลี่คลายไปในทางบวก แต่ไม่ควรลงทุนใหม่เพิ่ม ความรักที่ปิดๆ บังๆ จะถูกผู้หวังดีประสงค์กระจายให้เป็นข่าว
  • พฤหัสบดี
    การงาน หนักแน่นหน่อย อย่าคล้อยตามไปกับคำพูดหรือคำวิจารณ์ของคนรอบข้าง ถ้ามั่นใจในผลของงานคุณลุยได้เลย เพราะผู้ใหญ่ยังลุ้นคุณอยู่ การเงิน วางแผนอะไรไว้จะพลิกผัน เรื่องคดีความยังต้องแก้ไข ความรัก จะหงุดหงิดเพราะอารมณ์เหงาที่เขาไม่เข้าใจ
  • ศุกร์
    การงาน สองมาตรฐานที่คุณต้องกล้าเผชิญ จะผ่านได้ไม่ยากเพราะคุณถนัดในการประคองใจ ทั้งลูกค้าและเจ้านายได้ดี อาจต้องเดินทางกะทันหันเพื่อจัดการเรื่องครอบครัว การเงิน มีเรื่องเข้ามากระทบให้งบคุณบานปลาย ความรัก เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง ต้องทำใจ
  • เสาร์
    การงาน จะเป็นช่วงที่ควรลงมือกับงานที่วางแผนไว้แล้ว จะไม่แห้วถ้าคุณขยันมากกว่าเดิม จะมีคนแวะเวียนมาให้คุณต้องเจียดเวลาของงานออกไป ควรจัดสรรเวลาให้ดีจะทำงานไม่ทันนาย การเงินจะกระเป๋าบานเพราะงานมีผลลัพธ์กลับมาสนอง ความรัก ฟลุกๆ จะสุขหรือทุกข์ ต้องมีสติ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์