ดูดวงประจำวันที่ 20 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒๐ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็นวันพระ โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การริเริ่มกิจการงานที่หวังผลระยะยาว จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจได้สำเร็จ การเดินทางอย่าประมาท อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ธุรกิจการค้ายังเดินหน้าในแนวบวก คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลย่อยได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน ตัวคุณเป็นหลัก ต้องรู้จักถ่อมตนเข้าไว้ในบางเรื่องจะยิ่งฉลุย พบปะพูดคุยกับใครจะสบายใจทั้งผู้ฟังและผู้พูด เพื่อนฝูงรุ่นเดอะจะพบกันอย่างชื่นบานได้สานเรื่องที่มีประโยชน์ต่อไปในวันหน้าได้อีก รวมทั้งการเงินจะมีเค้าว่าก้าวหน้า ความรัก ที่คบกันอยู่ไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่รู้ใจ
  • จันทร์
    การงาน จะตัดสินใจได้เด็ดขาดมากขึ้นกับปัญหารอบๆ ตัว อย่างมีคุณธรรม แต่คุณจะกลุ้มอก กลุ้มใจในเรื่องของคนอื่นที่คุณอยากช่วยเหลือ แต่จะเบื่อเรื่องงานที่ประดังเข้ามาแต่คุณยังไม่มีเวลาได้เริ่มทำ การเงิน ยังขยับขยายเป็นกำไรงอกเงยดี ความรัก จะดุ เด็ด เผ็ด มัน ก็ขึ้นอยู่กับคุณนะจ้ะ
  • อังคาร
    การงาน การร่วมหุ้น ลงทุนใหม่ ควรพิจารณาหาข้อมูลให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ การพูดจาหรือรับปากเรื่องใดก็ตาม ต้องระมัดระวัง จะพันตัวคุณเองได้วันหน้า การเงิน ยังคล่องมืออยู่ จะทวงถามหนี้สินจะบานปลายกลายเป็นปากเสียงได้ ความรัก แรกรักน้ำต้มผักก็หวานดีเช่นนี้แล
  • พุธ
    การงานการค้าปลีก ค้าส่ง เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการกระจายสินค้าได้ฉลุย จะได้งานโครงงานใหม่ จะลุยได้ไม่ติดขัด จะมีคนชักใยอยู่เบื้องหลังให้คุณนั่งได้สนิท ไม่ต้องวิ่งจนหัวหมุนกับเงินทุนที่ต้องลง ความรัก เผลอหน่อยเดียว หัวใจที่เคยเหี่ยวจะกลับมาบานอีกครั้ง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องใช้คุณธรรมนำหน้า ถึงไม่โลดโผนนักแต่ชื่นใจ จะศึกษาหาความรู้ใหม่อย่างเติมเต็มได้ไม่ยาก เพื่อนพ้องน้องพี่จะจับงานที่ถนัดใส่พานมาให้คุณถึงที่ ต้องพิจารณา การเงิน ยังคล่องดี ที่มีๆ ในกระเป๋าจะถูกคนรักมาหยิบยืม ความรัก แบ่งปันกันบ้าง เพื่อสร้างความคุ้นเคย
  • ศุกร์
    การงาน จะพบทางออกอย่างโล่งอก ขีดจำกัดของงานคุณมีมาก ถ้าคุณไม่เปิดใจกว้าง คุณจะสางไม่ออก ทำให้สุขภาพจิตคุณเสื่อมลงได้ ผู้ใหญ่จะเข้าบงการให้คุณทำงานมากขึ้น การเงิน ต้องตัดสินใจให้ชัดก่อนเทกระเป๋าออกจ่ายเรื่องใด ความรัก เชิดใส่ซะบ้างถ้ายังไม่จริงจัง
  • เสาร์
    การงาน หยิบจับอะไรได้เป็นเงินเป็นทอง สมองคุณก็จะไม่ฟ่อเพราะ ได้คิดอย่างมีสติคุณธรรมนำออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ จะเดินทางอย่างสนุกแต่กลับมาจะบอบช้ำ การเงิน สนองโนบายคือ ประหยัดและรัดเข้มขัด ความรัก จะเข้าท่าถ้าเขาเข้ามาทางผู้ใหญ่ จะคืบหน้ากว่าที่คิด

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์