ดูดวงประจำวันที่ 18 มกราคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๘ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การศึกษาหาความรู้ รวมทั้งค้นคว้าศาสตร์ลี้ลับต่างๆ การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบ การเจรจาตกลงต่อรองต่างๆ ต้องระวังคำพูด คุณหรือเขาอาจทำไม่ได้ตามนั้น มีเกณฑ์อุบัติเหตุ จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน จะมีเพื่อนฝูงหรือผู้ใหญ่คอยลุ้นหนุนอยู่เบื้องหลัง ต้องอดทน จะได้รับการยอม รับจากงานเก่าๆ ที่คุณสำเร็จไปแล้วอย่างดี การเงิน อย่าหูเบาหรือหลงคารมคำโฆษณาชวนเชื่อ จะสิ้นเปลืองเงินในกระเป๋าของคุณได้ง่ายๆ ความรัก ปล่อยวางซะบ้างกับรักที่ไม่ลงตัว
  • จันทร์
    การงาน วิกฤติเป็นโอกาส ถ้าคุณไม่พลาดเรื่องข่าวสาร ต้องขวนขวายหาความรู้เพิ่มขึ้น แม้ยังไม่ถึงดวงดาว แต่ผู้ใหญ่ยังเปิดทางให้สร้างงานที่ต่อยอดได้อยู่ บริวารจะส่งเสริมให้คุณได้ทั้งกล่องและเงินที่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก จะมีใครมาทาบคุณได้ ถ้าหัวใจคุณไม่เปิด
  • อังคาร
    การงาน ควรลดทิฐิของคุณลงอีกหน่อย จะเอาตัวรอดได้ ขอให้คิดก่อนพูด จะเสนอแนะอะไรต้องดูทิศทางลมด้วย อาจซวยโดยไม่รู้ตัว ลูกน้องบริวารจะมีความเข้มแข็งมากขึ้น การเงิน มีปัญหาคดีความ จะถูกทวงถามให้หนักใจ ความรัก เติมรักวันละนิดจิตแจ่มใส จะสบายใจทั้งคุณและเขา
  • พุธ
    การงาน หนักใจกับปัญหาการลงทุนที่ทำไปแล้วยังไม่เกิดผล ต้องทำใจและมองข้ามเรื่องที่ยังมาไม่ถึงตัวเสียบ้าง สมองจะได้โล่งคิดอะไรจะได้ออก เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องพร้อมสนับสนุนให้คุณอุ่นใจทั้งเรื่องการเงิน และความรัก จะได้พักใจสักทีกับคนที่มีน้ำใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน คิดทำอะไรอยู่ดูจะไม่เข้าทาง หาเวลาว่างหยุดพักสมองเสียก่อนสาย เมื่อตัวสบายใจเบาแล้วค่อยลุยใหม่ มักมีเหตุขลุกขลักต่างๆ นานา การเงิน อย่าเพิ่งวางใจนัก เพราะมักถูกหยิบยืม หรือตัวเองใจอ่อนยอมถอนเงินเก็บให้ชาวบ้าน ความรัก คำพูดคุณเป็นเหตุให้น้อยใจ
  • ศุกร์
    การงาน ใจสู้เสียอย่างจะถูกท้าทายจากเพื่อนร่วมงาน คุณก็ไม่หวั่นเพราะความเชื่อมั่นคุณมีอยู่เต็มร้อย จะทยอยความคิดออกมาได้แยบยลจนคนคาดไม่ถึง จะเป็นที่ยอมรับในทีมงาน การเงิน คิดมากเรื่องผลประโยชน์ที่ยังไม่ชัดเจน ความรัก คำพูดหวานๆ จะสานให้ก้าวหน้า
  • เสาร์
    การงาน ต้องสมานฉันท์กันทุกฝ่าย ถึงจะสำเร็จได้อย่างงดงาม การเจรจาจะผ่านได้ต้องชัดเจนอย่างตรงไปตรงมา กล้าๆ หน่อยกับแนวคิดของคุณ บริวารต่างเพศจะวุ่นวาย ควรฟังหูไว้หู การเงิน ต้องวิ่งเต้นกับรายรับที่ยังล่าช้ากว่าที่กำหนด ความรัก ไม่โลดโผนนัก แต่มีรักแบบเรียบๆ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์