ดูดวงประจำวันที่ 17 มกราคม 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๑๗ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การดำเนินกิจกรรมเพื่อส่วนรวม สาธารณประโยชน์ต่างๆ จะมีผลดี งานเสี่ยงภัยต่างๆ อาจมีอันตราย การงานที่ไม่ชำนาญ จะสร้างปัญหา จะตัดสินใจเรื่องสำคัญใดๆ ควรชะลอไว้ก่อน อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ จะทุกข์ใจตนเอง คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน กระชากความสามารถเฉพาะตัวออกมาใช้ให้ถูกทาง แล้วจะเป็นรายได้ต่อไปในวันหน้า แต่ต้องรักษาอารมณ์ที่ขุ่นมัวกับเพื่อนฝูงให้เบิกบาน จะได้ประสานงานต่อไปได้ก้าวหน้า การเงิน โชคดียังมีอยู่ ถึงตึงมือแต่ได้คนมาช่วยเหลือ ความรัก คนดีๆ หายากจะฝากรักต้องใช้เวลา
  • จันทร์
    การงาน คุณจะได้เพื่อนมาช่วยสานงานให้ก้าวหน้าได้ จะเสนองานได้เป็นที่ถูกใจ แต่มีเหตุให้แก้ไข จะผ่านได้ต้องใช้เวลา จะเจรจากันไม่ลงตัวกับบุตรบริวารที่เอาแต่ใจ การเงิน ไม่คล่องอย่างที่คิด แต่คุณจะเจรจาต่อรองได้สำเร็จ ความรัก ไม่ใช่สองมาตรฐานที่คุณต้องสานต่อ
  • อังคาร
    การงาน ลงมือทำเองจะบรรเลงได้สะใจกว่า ที่มีคนมาช่วยจะอึดอัดขัดกันด้วยคำพูดจะเคืองกันกับเพศตรงข้ามเพราะ พูดอย่างทำอย่าง ปลงๆ ซะบ้างเมื่อต้องอยู่ในสังคมที่ซับซ้อน การเงิน ที่หวังล่าช้า จะมีเข้ามาไม่เปิดเผย ความรัก กาวใจไม่ไกลตัว คนในครอบครัวน่ะแหละ
  • พุธ
    การงาน มองตัวเองให้ทะลุแล้วเอามามุกับงาน ต่อยอดได้ดี ต้องมีกึ๋นที่โปร่งใสเรื่องทั้งหลายจะผ่านได้ ต้องเชื่อมั่นว่า คุณทำได้ ผู้ใหญ่จะตำหนิให้คุณแก้ไข ฟังไว้ไม่เสียหายต่อไปจะมีประโยชน์ การเงิน คุณต้องวิ่งเต้นหรือติดตามผล ถึงจะสำเร็จได้ ความรัก รักคนที่ต่างวัยต้องทำใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานจะหนักมากขึ้น แต่คุณทำได้ แต่อย่าปล่อยให้อารมณ์เสียนานจะพาลให้เสียงานได้ เดินเหินขึ้นรถขึ้นเรือ จะหกล้มหรือมีบาดแผลได้ง่ายๆ ต้องรอบคอบ การเงิน จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ ระวังจะได้ของชำรุดเสียหาย หรือได้ของไม่คุ้มค่าเงิน ความรัก จะไม่ทรุดถ้าคุณเข้าใจ
  • ศุกร์
    การงาน จะเดินทางมากขึ้น แต่จะเป็นประโยชน์ในวันหน้า คนรอบข้างมีคุณธรรมพร้อมผลักดันคุณให้เกิด จงเชื่อมั่นในความดีของคุณ เรื่องวุ่นวายใกล้ตัวทั้งหลายจะเบาสบายได้ คุณต้องไกล่เกลี่ย การเงิน ยังรวนเรไม่ลงตัว ความรัก มองโลกในแง่ดี เรื่องดีๆ คนดีๆ จะมีเข้ามา
  • เสาร์
    การงาน ความคิดแง่ลบกลบๆ มันซะบ้าง ถึงจะอยู่ท่ามกลางความกดดันทั้งเจ้านายและลูกน้อง จะผ่อนคลายเพราะ คุณโปร่งใส การเจรจาธุรกิจการค้ากับคนที่ต่างวัยต้องชัดเจนในเรื่องเวลาและผลประโยชน์ ความรัก เอาใจเขาใส่ใจเราอย่างจริงใจ การให้อภัยจะมีคุณ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์