ผัวสาวทับลูกดับคลั่งอยากตายตามลูกเมีย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 มกราคม 2554 พ.ต.ท.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน สวญ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ เพ็งสกุล อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 5/3 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ว่า นายปิยะพงษ์ เพ็งสกุล อายุ 17 ปี บุตรชาย ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้เคียวเกี่ยวข้าวคล้องคอเอาไว้ พร้อมที่จะทำร้ายตัวเอง และอุทานอยู่ตลอดเวลาว่าต้องการฆ่าตัวตายตามเมีย และลูกสาววัย 1 ขวบ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับ พ.ต.ท.วิสรุตน์ ไทยธานี  สวป. พ.ต.ท.พงศ์กรณ์ ณรัตน์ยศกร สว.สส และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุในสวนหลังบ้านพบ นายปิยะพงษ์ เพ็งสกุล อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เหม่อลอย และได้ใช้เคียวเกี่ยวข้าวซึ่งมีความคมมาก เกี่ยวคอตัวเองไว้

โดยประกาศไม่ให้ผู้ใดเข้ามาใกล้ ไม่เช่นนั้นจะปาดคอฆ่าตัวเองตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่เป็นเวลานาน เพื่ออาศัยช่วงโอกาสทีเผลอบุกเข้าชาร์ต แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นที่โล่งทำให้ นายปิยะพงษ์ มองเห็นผู้ที่จะเข้ามาอย่างชัดเจน กระทั้งเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง นายสมศักดิ์ เพ็งสกุล อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อ จึงตัดสินใจเป็นคนเข้าไปเจรจา โดยทำทีนำน้ำดื่มเข้าไปให้กิน และชวนพูดคุย เมื่อเห็นว่าสบโอกาสจึงได้ตัดสินใจโผตัวพุ่งเข้าใส่บุตรชาย และแย่งเคียวในมือ เจ้าหน้าที่ที่อยู่โดยรอบได้เข้ามาช่วยระงับเหตุจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้  ซึ่งสร้างความชุลมุนอย่างมาก ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ นายสมศักดิ์ ถูกเคียวเกี่ยวข้าวบาดเข้าที่นิ้วมือขวาจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งแพทย์ที่อยู่ในที่เกิดเหตุได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย  
   
จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ ให้การว่า บุตรชายได้มีอาการซึมเศร้า และเหม่อลอยมาโดยตลอด หลังเกิดเหตุสลดภรรยาของบุตร 

คือ น.ส.อภิวรรณ เพ็งสกุล หรือบุ๋ม อายุ 18 ปี นอนหลับทับ ด.ญ.สุภัชญา เพ็งสกุล หรือน้องใยไหม อายุ 1 ขวบ บุตรสาวจนเสียชีวิตคามุ้ง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2553 และได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตามไปอย่างสลดใจ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะบุตรชาย ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนในบ้านได้พยายามให้กำลังใจ และหาทุกวิถีทางเพื่อเยียวยากับความรู้สึกของ นายปิยะพงษ์ ที่ต้องสูญเสียภรรยา และบุตรสาว ในเวลาเดียวกัน แต่ดูเหมือนยิ่งนานวันสถานการณ์ยิ่งเลวร้าย เมื่อนายปิยะพงษ์ ไม่ยอมกินอาหาร ไม่ยอมนอนตามเวลา และมีอาการเครียดบ่อยครั้ง กระทั่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จนมาก่อเหตุใช้เคียวเกี่ยวข้าวหวังปาดคอตัวเองตายตามลูกและเมีย 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์