ดูดวงประจำวันที่ 15 มกราคม 2554

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๕ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๒ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โจโรฤกษ์เวลา ๐๒.๔๗ น.

โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การดำเนินการจัดการกับธุระหรือกิจกรรมที่คาราคาซังอยู่ ให้จบสิ้นลงโดยเร็ว การพบปะพูดคุย เจรจาด้านธุรกิจต่างๆ ต้องรอบคอบ ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ทั้งหลาย ระวังคนแปลกหน้า นักต้มตุ๋น หรือพบคนที่ไม่จริงใจ ไม่ควรหลงเชื่ออะไรง่ายๆ คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน ออกนอกกรอบความคิดเดิมๆ เสียบ้าง จะได้พบแนวทางออกใหม่ๆ อาจมีโอกาสโด่งดังกับเค้าได้ เพื่อนฝูงเป็นกำลังให้ แต่บริวารยังต้องดูแลใกล้ชิด การเงินมีรูรั่วเยอะ มีเกณฑ์เสียหาย ระยะนี้อย่าค้ำประกันใคร ความรัก ที่กำลังซู่ซ่าก็เพลาๆ ไว้บ้าง เพราะดวงความรักยังไม่ส่งนัก
  • จันทร์
    การงาน คุณสามารถพัฒนาการงานให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดียิ่ง จะถูกริษยาเล็กๆ พอให้รู้สึกมีค่าขึ้นมาบ้าง ระวังการขัดแย้งในครอบครัว การเงิน ถึงเวลาที่คุณจะต้องรัดเข้มขัดเสียที เพราะการเงินจะหมดไปกับกิเลสของคุณเอง ความรักที่หวือหวา ขึ้นๆ ลงๆ ก็ยังปั่นป่วน
  • อังคาร
    การงาน ถึงเวลาที่ต้องทบทวนบทบาทของตัวคุณเองอย่างมีสติ มีเหตุและผล ให้ถี่ถ้วนก่อนขยับขยาย การตัดสินใจที่เด็ดขาด จะทำให้คุณผ่านวิกฤตการงานและการเงินไปได้ด้วยดี จะพบกับคนที่พกพาความอบอุ่นหัวใจมาให้ จะได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันตามเหตุและปัจจัย
  • พุธ
    การงาน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีด้วยเห็นความสามารถของคุณ แต่คุณเองจะเชื่อมั่นตัวเองสูง อาจกลายเป็นทิฐิที่ต้องแก้ไข และทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้าช้ากว่าที่ควรจะเป็น การเงิน ได้มาง่ายก็หมดง่าย ระมัดระวังการถูกคดโกง ความรัก ความเหงาไม่ทำให้คุณตายหรอกนะ
  • พฤหัสบดี
    การงาน หากธุรกิจดำเนินไปด้วยดีและทุกอย่างลงตัว อย่าชะล่าใจอาจถูกปล้นผลงาน ถูกหักหลังได้ ต้องรอบคอบและระมัดระวัง แต่อย่าระแวงเพราะ จะทำให้เพื่อนร่วมงานตึงเครียดไปด้วย การเงิน มีสัญญาณเตือนภัย ต้องรัดเข้มขัด โชคดีที่คนรัก คู่ครอง ให้กำลังใจเกินร้อย
  • ศุกร์
    การงาน คุณมีสัญชาตญาณในการเรียนรู้มากหลายด้าน มีพรสวรรค์ จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก อย่าหักโหมเกินไป จะเจ็บป่วยได้ การเงิน เรื่องเงินๆ ทองๆ ที่มุ่งหวังไว้จะได้รับความสมหวังดังตั้งใจ ให้ต้องเลี้ยงฉลองกัน ความรัก ไม่มีใครสมบรูณ์แบบได้ดั่งใจคุณทั้งหมดหรอก ต้องทำใจ
  • เสาร์
    การงาน คุณมักเอาตัวไปสร้างปัญหาก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว จะมีข้อขัดแย้งได้ง่าย สงบปากสงบคำบ้างก็ได้นะ เพื่อลดความร้อนในใจกับคนรอบข้าง การเงิน อย่าวาดฝันเกินสิ่งที่ควรมีควรได้ แล้วคุณจะมีความสุข ความรักกำลังก่อร่างสร้างตัวอย่างเงียบๆ แต่ไม่เรียบอย่างที่หวัง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์