เมียนอนทับลูกตายคลั่งจะฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มคลั่งทำใจไม่ได้ เมียนอนทับลูกตายแล้วยิงตัวตาย คว้าเคียวเกี่ยวข้าวหวังปาดคอตายตามอีกคน โชคดีพ่อ-ตร.เข้าช่วยได้ทัน

วันนี้ (14 ม.ค.)  พ.ต.ท.พีระพงษ์ เหล่าธนาวิน สวญ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสมศักดิ์ เพ็งสกุล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/3 หมู่1 ต.นาจอมเทียน ว่า นายปิยะพงษ์ เพ็งสกุล อายุ 17 ปี บุตรชาย ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้เคียวเกี่ยวข้าวคล้องคอตัวเอาไว้เพื่อจะฆ่าตัวตาย จึงรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิสรุตน์ ไทยธานี  สวป. พ.ต.ท.พงศ์กรณ์ ณรัตน์ยศกร สว.สส

ที่เกิดเหตุในสวนหลังบ้านพบนายปิยะพงษ์ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เหม่อลอย และใช้เคียวเกี่ยวข้าวคล้องคอตัวเองไว้ โดยประกาศไม่ให้ผู้ใดเข้ามาใกล้ ไม่เช่นนั้นจะปาดคอฆ่าตัวเองตาย เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่เป็นผล  กระทั้งเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง นายสมศักดิ์จึงทำทีเอาน้ำดื่มเข้าไปให้กินและชวนพูดคุย เมื่อเห็นว่าสบโอกาสจึงได้ตัดสินใจโผตัวพุ่งเข้าใส่บุตรชาย และแย่งเคียวในมือ เจ้าหน้าที่ที่อยู่โดยรอบได้เข้ามาช่วยล็อกตัวช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย    
    
จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ให้การว่า บุตรชายมีอาการซึมเศร้า และเหม่อลอยมาตลอด หลังภรรยาของบุตร  คือ น.ส.อภิวรรณ เพ็งสกุล หรือบุ๋ม อายุ 18 ปี นอนหลับทับ ด.ญ.สุภัชญา เพ็งสกุล หรือน้องใยไหม อายุ 1 ขวบ บุตรสาวจนเสียชีวิตคามุ้ง เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา และได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตามไปอย่างสลดใจ จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นได้สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะบุตรชายทำใจไม่ได้ไม่ยอมกินยอมนอน จนมีอาการเครียดบ่อยครั้ง กระทั่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้มาก่อเหตุดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์