กสิกรไทย-ไทยพาณิชย์จูงมือปรับขึ้นดอกเบี้ย

กสิกรไทย-ไทยพาณิชย์จูงมือกันปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินฝาก-เงินกู้ดีเดย์วันนี้ พร้อมจัดแคมเปญบัญชีเงินฝาก

นายสมเกียรติ ศิริชาติไชย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ มีผลตั้งแต่วันนี้ (14 ม.ค.) เป็นต้นไป ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ปรับขึ้น 0.12% -0.25% โดยเงินฝากออมทรัพย์บุคคลธรรมดาเป็น 0.62% และเงินฝากออมทรัพย์นิติบุคคลเป็น 0.50%

สำหรับอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อ ธนาคารได้ทำการปรับอัตราดอกเบี้ย MLR, MOR และ MRR เป็น 6.37%, 6.63% และ 7.05% ตามลำดับ สำหรับการปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและเงินให้สินเชื่อของธนาคารในครั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางอัตราดอกเบี้ยนโยบายของทางการและภาวะการแข่งขัน

ส่วนทางด้าน นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า
 
วันนี้(14ม.ค.)ธนาคารได้ปรับอัตราดอกเบี้ยทั้งเงินฝากและเงินให้สินเชื่อ โดยเป็นการปรับขึ้นทุกประเภท ทั้งเงินฝากออมทรัพย์ เงินฝากประจำและตั๋วแลกเงิน โดยปรับเพิ่มขึ้น 0.12%-0.35% ต่อปี ตามวงเงินและระยะเวลาการฝาก สำหรับอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อได้มีการปรับขึ้นเช่นกันโดยเป็นการปรับขึ้น 0.225%-0.350% ต่อปี ตามประเภทของอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อ ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2554 นี้

ทั้งนี้การปรับอัตราดอกเบี้ยดังกล่าว ส่งผลให้ดอกเบี้ยออมทรัพย์ของบุคคลธรรมดา 0.62% ต่อปี และ นิติบุคคลอยู่ที่ 0.50% ต่อปี

สำหรับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MLR อยู่ที่ 6.375% ต่อปี อัตราดอกเบี้ย MOR อยู่ที่ 6.625% ต่อปี และอัตราดอกเบี้ย MRR เป็น 7.000% ต่อปี นอกจากนี้ธนาคารได้จัดแคมเปญบัญชีเงินฝากประจำ “ได้กับได้” โดยมอบอัตราดอกเบี้ยสูงขึ้นทุก 5 เดือน พร้อมรับสิทธิ์พิเศษถอนเงินช่วงใด ได้รับอัตราดอกเบี้ยช่วงนั้น โดยอัตราดอกเบี้ยสูงสุดอยู่ที่ 4.25% ต่อปี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์