ดูดวงประจำวันที่ 14 มกราคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี มหัธโณฤกษ์เวลา ๐๑.๐๓ น. โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การดำเนินกิจการไปตามปกติ ติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรองเรื่องใดๆ ก็ให้รักษาอารมณ์ไว้ให้มั่นคง หนักแน่น ควรระมัดระวังคำพูด และความขัดแย้งต่างๆ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ สามารถบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ อย่าประมาท คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน ถ้าไม่ลงมือทำงานเป็นจริงเป็นจัง อาจพลาดโอกาสได้ ควรใส่ใจในงานปัจจุบันที่ทำอยู่ ช่วงนี้สุขภาพอ่อนแอ จะได้ซ่อมรถ เครื่องใช้จุกจิกในบ้าน การเงิน คุณจัดการทุกอย่างได้เบ็ดเสร็จทั้งรายรับและจ่าย อย่างพอเพียง ความรัก มองตาก็รู้ใจ ตกปากรับคำกันเรื่องใดก็สะดวก
  • จันทร์
    การงาน งานเก่าไม่เด่น จะเริ่มใหม่ก็ยังไม่ถึงเวลา โชคดีที่คุณมีเจ้านายเมตตาและสนับ สนุน ลูกน้องบริวารยังเห็นใจ สุขภาพจะเหนื่อยใจมากกว่าเหนื่อยกาย การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายแบบกะทันหัน คุณก็ยังรับมือไหวเพราะใจคุณนักเลงพอ ความรัก จะมีคนถูกใจร่วมก๊วนให้หัวใจป่วนเล่น
  • อังคาร
    การงาน เรื่องที่ตั้งใจต่อรอง จะได้ดังหวัง เรื่องยากๆ กลับคุยกันง่ายขึ้น เรื่องผลประโยชน์กับคนกันเองทั้งนั้น แบ่งเค็กจัดสรรกันได้ลงตัว การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรัก มีข่าวลือเรื่องรักของคุณให้กลุ้มใจได้ ริจะรักต้องมั่นคงหนักแน่นไว้
  • พุธ
    การงาน เครียดกับเพื่อนร่วมงานที่คิดต่างมุม คงต้องหาคนช่วยคิดช่วยทำเพิ่ม จึงจะสำเร็จได้ ระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาทำดีให้วางใจ จะกลายมาเป็นใหญ่ให้เพื่อนร่วมงานเซ็งได้ การเงิน ตึงมือแต่คุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ แต่คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน มีเกณฑ์เดินทางแบบจำใจและเหน็ดเหนื่อย ให้ระวังเรื่องตุกติกที่คุณคิดไม่ถึงอาจตกเป็นเรื่องชวนหัวของขาเม้าท์ได้ การเงิน มีแต่รายจ่ายชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรหาเวลาไหว้พระ ขอพรให้จิตว่างปัญญาจะเกิด เพื่อหาทางแก้ไขต่อไป ความรัก คุณรักอิสระของคุณมากกว่า วุ่นเรื่องรัก
  • ศุกร์
    การงาน คุณจะลุกขึ้นเจ้ากี้เจ้าการกับงานและลูกน้องบริวารมากขึ้น จะพบช่องทางอาชีพใหม่ ผู้ใหญ่จะให้คำแนะนำที่ดี คนในครอบครัวอาจมีเรื่องให้คุณต้องเข้าไปจัดการดูแล การเงิน รัดเข้มขัดไว้ก่อน ความรัก พูดจาดีเป็นศรีแก่ตัว ขอโทษ ขอบคุณ ให้ติดปากนี่แหละ ใครๆ ก็รัก
  • เสาร์
    การงาน คุณทำงานตามความพอใจในความถนัดของคุณได้ดี จะมีหนทางขยับขยายมากขึ้นจะพูดจาต้องระวังอาจขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ ผู้ใหญ่จับตาอยู่ใกล้ๆ การเงิน พยายามประหยัดสุดฤทธิ์ แต่ก็ยังคิดไม่ตกเรื่องรายจ่าย ความรัก คนใกล้ตัวอาจขึ้นแท่นเป็นตัวจริงของคุณได้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์