ดูดวงประจำวันที่ 11 มกราคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๒
 
ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี สมโณฤกษ์เวลา ๑๙.๕๙ น. โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การการเจรจาติดต่อประสานงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เอกสารสัญญาต่างๆ อาจพบข้อผิดพลาดเสียหายได้ การค้นคว้าหาความรู้ในศาสตร์ลึกลับต่างๆ จะได้รับข้อมูลหรือความรู้ที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้น คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน การลงทุนร่วมหุ้น ต้องรอบคอบก่อนตัดสินใจ เพื่อนฝูงจะนำช่องทางหรือมีทางออกให้คุณ การเดินทาง ควรระมัดรวังยวดยานพาหนะ การเงิน ยังต้องมีเอี่ยวกับครอบครัวในการจับจ่าย ความรัก ไม่ดีนักถ้ารักเข้มงวด คุณจะอวดดีมากขึ้น ต้องนึกถึงด้านดีของกันและกัน
  • จันทร์
    การงาน ที่คาดหวัง หรือคิดการณ์อะไรๆ ไว้มีสิทธิ์ลุ้นเป็นบวก จะได้รับความร่วมมือร่วมแรงจากคนใกล้ชิดเป็นอย่างดี การเงิน ยังหืดขึ้นคอ แต่ท้อไม่ได้เพราะ คุณจะผ่านวิกฤตได้ด้วยงานปัจจุบันที่ทำอยู่ ความรัก พฤติกรรมที่ซ่อนเร้นของเขาจะไม่เป็นปัญหา ถ้าคุณเข้าใจ
  • อังคาร
    การงาน วาดฝันโครงการใหม่หรือใหญ่ไว้ต้องขยายผล และศึกษาหาช่องทางให้ชัดก่อนตัดสินใจ จะขยับขยายได้ลงตัวต้องมีจังหวะที่เหมาะกว่านี้ จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือต้องเดินทางอย่างฉุกละหุก แต่จะเป็นผลดีกับคุณ ความรัก จะได้ถกปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ของคนรัก
  • พุธ
    การงาน ไม่ควรขยับขยายหรือเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ควรทำปัจจุบันของคุณให้ดีที่สุด เพราะจะได้รับข่าวหรือมีแนวทางในการหาช่องทางมากขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี การเดินทาง ควรระวังความปลอดภัย การเงิน ยังลื่นไหลสบายกระเป๋าได้ ความรัก ไม่ลงตัว แต่ยังชัวร์เรื่องความสัมพันธ์
  • พฤหัสบดี
    การงาน ปัญหาที่คั่งค้างจะกลับมาให้คุณต้องตรวจสอบและตรวจทานเพื่อให้เข้ากระบวนการขององค์กร จะมีความกดดันเรื่องคำพูดของคนใกล้ชิดให้คุณต้องกลับมาคิดทบทวนจะมีผลดีกับคุณวันหน้า การเงิน ยังเดินหน้าเรื่องปัญหาของเครดิต ความรัก แช่มชื่นดีและมีโชค
  • ศุกร์
    การงาน วันนี้ควรระงับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณให้ได้ มิฉะนั้นจะกระทบกับรอบข้างได้ก่อนจะตัดสินใจคิดอ่านอะไรควรปรึกษาผู้รอบรู้ จะได้เป็นแนวทางและเดินหน้าอย่ามั่นใจ การเงิน จะติดต่อขอความร่วมมือจากใคร ต้องเผื่อใจไว้ครึ่งหนึ่ง ความรัก พูดดีจะมีโชคจากคนรัก
  • เสาร์
    การงาน ที่ต้องใช้ความถนัดของคุณเอง จะมีผลดีเกินคาด แต่อาจถูกคนรอบข้างพูดจาเสียดสีให้คุณต้องไตร่ตรองในผลงาน แต่คุณจะผ่านได้ จะมีการเดินทางอย่างไม่ได้ตั้งใจเพราะเพื่อนฝูงจะจูงลากให้คุณต้องสิ้นเปลืองเงินในกระเป๋าไปด้วย ความรัก สุกๆ ดิบๆ ยังดีกว่ารักไม่เป็นนะคะ

  • เครดิต :
    เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์