ดูดวงประจำวันที่ 10 มกราคม 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๑๐ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี ราชาฤกษ์เวลา ๑๗.๐๓ น.โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การเข้าพบผู้ใหญ่ขอความชัดเจนในเรื่องต่างๆ การจัดการวางแผนงาน หรือข้อกฎเกณฑ์ที่สำคัญต่างๆ รวมทั้งธุระจัดการในเรื่องกฎหมายต่างๆ จะได้รับความเมตตาผู้ที่เจ็บป่วย จะได้พบหมอดียาดี การรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ จะมีทางออก งานเสี่ยงอันตรายทั้งหลาย อย่าประมาท อาจพบอันตรายได้ คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน มีการเดินทางรอให้คุณต้องตัดสินใจ เรื่องที่ยากจะง่ายขึ้น ต้องกล้าฟันธงอย่างตรงไปตรงมา เดินทางอันตรายมีอยู่ ต้องระมัดระวัง การเงิน ได้มาก็หมดไปเพราะใ จคุณใหญ่พร้อมที่จะจับจ่ายเพื่อคนอื่นเสมอ ความรัก เรื่องวุ่นๆจะซาลง จะอ่อนข้อขอคืนดีให้หายโกธรหายงอน จะแฮปปี้
  • จันทร์
    การงาน ถ้าไม่เอาแต่ใจตัวเองนัก ทุกอย่างจะสำเร็จลงได้ เพราะมืออาชีพอย่างคุณไม่ต้องลุ้น คุณทำได้ แถมผู้ใหญ่ยังใส่ใจพร้อมสนับสนุน การค้าต่างประเทศจะก้าวหน้าดี การเงิน จับจ่ายฟุ่มเฟื่อยสนองความยากของตัวคุณเอง ความรัก ช่วงนี้หลอกตัวเองว่า ไม่เหงา นะเข้าทางแล้ว
  • อังคาร
    การงาน ข้อตกลงหลายอย่างเปลี่ยนแปลงง่ายๆ อย่างไม่มีเหตุผล คุณตั้งรับให้ทันจะได้ไม่โดนน๊อคตกเก้าอี้ไปเสียก่อน สิ่งที่หวังตั้งใจรอ ยังต้องรอต่อไปก่อน การเงิน เริ่มติดลบ ควรสยบเหตุการณ์ด้วยการประหยัดและพอเพียง ความรัก คุณไม่อ่อนไหว เพราะหัวใจคุณรักเดียวใจเดียว
  • พุธ
    การงาน ปัญหาที่คั่งค้างที่คุณไม่อยากจดจำ จะกลับมาทำให้คุณต้องวุ่นวายและต้องรีบสะสาง จะหงุดหงิดและพาลกับคนรอบข้างได้อย่างง่ายดาย แถมคุณไม่ยี่หระซะด้วย การเงิน เหมือนวัวพันหลัก ควรปรึกษากับผู้รู้ จะได้แก้ไขทันเวลา ความรัก สุขภาพก็ย่ำแย่ แต่ไหงหัวใจกลับคึกคะนอง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ใส่ใจต่อยอดผลงานเถอะ คุณทำได้และทำได้ดีด้วย อย่ามัวยุ่งมุ่งแต่งานฉาบ ฉวยจะเสียเวลาไปเปล่าๆ การเงิน คุณรู้ว่า บัญชีมีประโยชน์ต่อเงินในกระเป๋าของคุณ ความรัก กร่อยเต็มที ทนๆ ฝืนๆ กันไปสักพักถือว่าได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และปรับตัวเข้าหากันในวันข้างหน้า จะแฮ๊ปปี้
  • ศุกร์
    การงาน จะติดต่อประสานงาน นัดหมายใคร สมัครงาน สมัครสอบ จะราบรื่น ถ้าไม่เลือกงาน เลือกนายจะไปได้ไกลในอนาคต การเงิน จะได้รับข่าวดีหรือจะได้รับรายได้ที่เป็นความลับ เปิดเผยที่มาที่ไปไม่ได้นัก ความรัก คุณยังไม่เข็ดเรื่องรัก ช่วงนี้เพลาๆ ไว้ก่อน จะดี
  • เสาร์
    การงาน ต้องวิ่งเต้นออกไปฉกฉวยโอกาสด้วย ถึงจะสำเร็จได้ จะอย่าปล่อยตัวให้ไหลไปตามดวงเดี๋ยวจะสายเกินแก้ อาจต้องซ่อมรถราหรือหกล้ม ชนโน้นชนนี่ การเงิน รายรับยังลื่นไหลดี ระวังรายจ่ายที่ไม่คาดคิด ความรัก คุณเป็นคนก่อ ต้องจำทนรับทั้งสุขและทุกข์คลุกเคล้ากันไป

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์