แม่หย่อนดญ.ลงทางรถไฟอาร์เจนตินา หนีขึ้นไม่ทัน-รอดตายปาฏิหารย์



สตรีชาวอาร์เจนตินาคนหนึ่งเกือบชดใช้บุตรสาวของตนเอง แทนค่าตั๋วรถไฟที่เธอไม่ยอมจ่าย เด็กหญิงคนหนึ่งรอดชีวิตอย่างปาฏิหารย์ หลังจากที่แม่ของเธอได้หย่อนตัวเธอลงไปในทางรถไฟ ขณะที่รถไฟขบวนหนึ่งกำลังจะเข้าสู่สถานีรถไฟแห่งหนึ่งในกรุงบัวโนสไอเรส

ภาพวิดีโอวงจรปิดสามารถจับภาพของหญิงรายหนึ่งที่กำลังหย่อนบุตรสาวของเธอลงไปในทางรถไฟ เพื่อให้หลบใต้ชานชลา เพื่อที่จะซ่อนตัวจากพนักงานเก็บตั๋ว แต่ก่อนที่เธอจะก้าวลงไปหลบพร้อมกับบุตรสาว รถไฟขบวนหนึ่งก็เดินทางเข้าเทียบชานชลาพอดี

หญิงสาวรีบถอยหลังออกมายืนบนชานชลา ในขณะที่บุตรสาวของเธอยังคงอยู่เบื้องล่าง และเมื่อรถไฟหยุด เธอจึงก้มลงไปดูในช่องว่างระหว่างชานชลาและรถไฟเพื่อหาบุตรสาวของตน ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นต่างมุงดูด้วยความสงสัย

"เรารีบตัดกระแสไฟฟ้าในทันทีเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ" นายกุยเลอร์โม ดาเบนิญโญ ผู้จัดการการรถไฟบัวโนสไอเรส กล่าว "คุณไม่สามารถได้ยินเสียงอะไรเลย เราเกรงว่าอาจเกิดเหตุร้ายกับเด็กหญิง ร่างของเธออาจแหลกเป็นชิ้นๆใต้ขบวนรถไฟก็เป็นได้"

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่การรถไฟได้คลานเข้าไปยังใต้ขบวนรถไฟ และพบว่าเด็กหญิงหลบอยู่อย่างปลอดภัยในช่องเล็กๆใต้พื้นชานชลา

"นี่ถือเป็นเหตุร้ายที่ยังมีความโชคดีหลงเหลืออยู่" นายดาเบนิญโญกล่าว "คนทั่วไปมักจะใช้วิธีการต่างๆเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าตั๋วอยู่เสมอๆ"

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (4 มค.) แต่ภาพจากกล้องวิดีโอดังกล่าวได้รับการเปิดเผยเมื่อวานนี้ (7 มค.) เจ้าหน้าที่การรถไฟ ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสตรีคนดังกล่าวและบุตรสาวของเธอ หรือไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแม่ของเด็กจะถูกตั้งข้อกล่าวหาใดๆหรือไม่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์