ดูดวงประจำวันที่ 08 มกราคม 2554


ดูดวงประจำวันที่ 08 มกราคม 2554

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๘ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง ร่วมหุ้นลงทุนต่างๆ มีผลเป็นบวก ธุรกิจด้านบริการ ด้านศิลปะ งานด้านความสวยงาม มีผลก้าวหน้า หลังเที่ยงไปแล้ว นัดหมายในเรื่องใดๆ จะคลาดเคลื่อนเลื่อนนัด จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าได้ประมาท

คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้



 

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องใช้กลเม็ดเด็ดพรายเต็มที่ในการเอาชนะคู่แข่งที่แข็งพอกัน จะสำเร็จได้ต้องมีผู้ใหญ่หนุนหลัง การลงหุ้นลงทุนควรชะลอไว้ก่อน สุขภาพจะเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน หมุนเงินมือเป็นระวิง จะได้อย่างเฉียดฉิว ความรัก ทั้งเก่าและใหม่ จะคบกันแบบไหน ต้องมีสติ
  • จันทร์
    การงาน อยู่ตรงหน้าไม่หยิบฉวยมาจะได้หรือ คุณจะรู้ว่า คุณทำได้ การลงทุนถึงจะไม่เสียอะไรโดยตรงแต่ยังไม่คืบหน้า การเงิน ยังมีราย ได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ถึงเหน็ดเหนื่อยแต่คุณสบายใจ ความรัก ทั้งคุณและเขาต่างสร้างเนื้อสร้างตัว เรื่องจุกจิกกวนใจอย่าใส่ใจ เดี๋ยวจะหลงทางเสียก่อน
  • อังคาร
    การงาน ธุรกิจการค้าขยับขยายได้สมใจ อยากได้อะไรอย่านิ่งเฉย ควรออกไปนอกเส้น ทางบ้างแล้วจะรู้ว่าโลกยังกว้าง การเงิน โชคลาภพอมี คุณรู้จักเก็บออมใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ อนาคตเศรษฐีจะไปไหนเสีย ความรัก คู่ครองก่อปัญหาให้คิดมาก แต่คุณจะเคลียร์ได้สำเร็จ
  • พุธ
    การงาน มีงานเยอะเท่าไรคุณก็กลุ้มใจมากขึ้นเท่านั้น เอกสารสัญญาต้องรอบคอบ จะถูกคนยกเมฆให้หัวหมุน ไว้ใจใครมากเกินไปจะลำบากใจตัวเองได้ การเงิน เป็นผู้ให้เสียบ้างชีวิตจะมีสุข ถึงคราวยากจะไม่ยากจะมีคนเกื้อหนุน ความรัก จะตกหลุมรักคนเจ้าเล่ห์เสน่ห์แรงอย่างจัง
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณมีไอเดียในการทำอะไรมากมาย จะมีเรื่องแปลกๆ เข้ามากระทบ จะลังเลต่อการตัดสินใจในเรื่องงานและผลประโยชน์ การเงิน ขาดมือ แต่อย่าเพิ่งจิตตก ควรตั้งสติให้ดีจะมีทางออก เทวดายังเข้าข้าง ความรัก คุณเองคิดมากไปอาจต้องให้เวลาเขาบ้างแล้วทุกอย่างจะดีเอง
  • ศุกร์
    การงาน มองเรื่องเครียดให้เป็นบวก เพื่อนร่วมงานจะได้ไม่เซ็งแถมพร้อมใจสร้างงานให้โดดเด่นเป็นที่ยอมรับของเจ้านายได้ ลูกน้องบริวารจะแตกแถวไม่เชื่อฟัง หนักนิดเบาหน่อยให้อภัยกันไว้ การเงินและความรัก สะพัดดี ถึงนอกลู่นอกทางบ้าง คุณจะจัดการทุกอย่างได้ดี
  • เสาร์
    การงาน ฟังหูไว้หูกับเรื่องกวนใจอย่าให้เสียงาน มืออาชีพอย่างคุณต้องใจเย็นๆ ชื่อเสียงจะมีมาถ้าคุณมุ่งมั่นตั้งใจ การเงิน ใช้จ่ายคล่องมือกระเป๋าบาน แบรนด์ไหนดังคุณไม่พลาดแต่จะหมดมาดเท่ได้เมื่อเงินหมด ความรัก อาจปีนเกลียวกันบ้างเรื่องหึงหวงและห่วงใย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์