เด็ก 2 ขวบติดในรถนานร่วมชั่วโมง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีเด็กติดอยู่ในรถยนต์ที่บ้านเลขที่ 167/1 หมู่บ้านวราพร ถนนบายพาสทุ่งมน เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์

จึงนำอุปกรณ์และเครื่องมือเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน วศ 2996 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์ไว้หน้าประตูบ้าน โดยมีด.ญ.ภิชากร สิริรักษ์ หรือน้องโม อายุ 2 ขวบ สวมเสื้อแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว ลูกสาวของนางสิริกร สิริรักษ์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามให้ลวดไม้แขวนเสื้อสอดเข้าไปในช่องกระจกฝั่งประตูคนขับ เพื่อเปิดประตูออก โดยมีนางสิริกรและญาติๆยืนคอยบอกให้น้องโมมาเปิดประตูให้ พร้อมกับลุ้นด้วยความกังวลใจ ใช้เวลานานกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่สามารถเปิดได้ ระหว่างนั้นเด็กหญิงไม่ได้แสดงอาการตกใจแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงต้องโทรศัพท์ตามช่างทำกุญแจมาเปิดประตู โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็สามารถเปิดประตูรถได้ ทันทีที่เปิดประตูรถออกนางสิริกรได้โผเข้ากอดลูกสาวทันที

จากการสอบถามนางสิริกร เล่าเหตุการณ์ด้วยความระทึกใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนจับรถพาลูกสาวกลับจากทำธุระนอกและกำลังจะขับรถจอดภายในบ้าน

จากนั้นได้ลงจากรถเพื่อจะเปิดประตูรั้ว โดยติดเครื่องไว้ แต่เมื่อเปิดประตูเสร็จกลับมาที่รถก็พบว่าประตูรถล๊อคแล้ว คาดว่าลูกสาวอาจจะเผลอเอามือไปกดถูกระบบล๊อคด้วยความไร้เดียงสา ได้พยายามบอกลูกสาวให้เปิดประตูอยู่นานประมาณ 30 นาที แต่ลูกสาวก็ไม่สามารถเปิดประตูได้ จึงโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าโชคดีมากที่ไม่เกิดอะไรที่ร้ายแรงมากไปกว่านี้ ต่อไปจะต้องระมัดระวังและจะไม่ทำเช่นนี้อีก จึงอยากฝากพ่อแม่ผู้ปกครองอย่าประมาทปล่อยลูกไว้ในรถคนเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์