ดูดวงประจำวันที่ 07 มกราคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๗ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๓ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การดำเนินกิจการใดที่หวังผลระยะยาว ควรชะลอไว้ก่อน การเจรจาต่อรองในเรื่องใดๆ ระวังการขัด แย้งกันในเรื่องนั้นๆ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ และตัวแทนนายหน้า มีผลเป็นบวก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน งานประจำ และงานที่ต้องทำเกี่ยวข้องกับผู้คน ต้องระวังความพลั้งเผลอ คำพูดที่คุณคิดว่าไม่สำคัญอาจเป็นประเด็นให้เป็นเรื่อง จนคุณต้องกลับมาทบทวนได้ การเงิน และความรัก จะมีคนเข้ามาประชิด ควรคิดให้ดีเพราะ เขาจะไม่จริงใจอย่างที่คุณคาดหวัง
  • จันทร์
    การงาน งานเสี่ยงทั้งหลายต้องรอบคอบ อาจพลิกล็อกแบบคาดไม่ถึงให้คุณต้องระวังความปลอดภัย เรื่องปิดๆ บังๆ ทั้งหลายจะถูกขยายเพราะความอวดดีของคุณ การเงิน กระเป๋าจะเบา ต้องตัดความอยากได้อยากมีของคุณออกไปซะบ้าง ความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีผลกระทบกับคนรัก
  • อังคาร
    การงาน จะเฟื่องฟูกับงานที่คุณทำด้วยความถนัด จะได้ลุ้นกับชื่อเสียงและหน้าที่ที่คุณหมายปอง ผู้ใหญ่จะให้ความไว้วางใจ แต่บริวารจะละเลยหน้าที่ไปบ้าง ต้องให้อภัย การเงิน รายรับดีและมีโชค ความรัก จะสร้างสวรรค์ได้เกินร้อย ถ้าคุณลดราวาศอกกับเขาบ้าง
  • พุธ
    การงาน จะคิดร่วมหุ้น ลงทุนกับใคร ถึงแนวโน้มจะเป็นบวก แต่คุณควรคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่เจ็บตัว ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยออดแอดให้คุณต้องดูแลใส่ใจ การเงิน ยังมีรายจ่ายแบบแบบคาดคิด ความรัก จะรุ่งเรืองถ้าคุณได้รักมาผูกพันกับครอบครัว
  • พฤหัสบดี
    การงาน อย่าเพิ่งคาดหวังกับงานที่เพิ่งเริ่มก่อตัวนัก จะได้กำไรงามหรืองานสร้างจะออกดอกออกผล ต้องใช้เวลา ที่ค้นหาคนดีมาช่วยจะได้ร่วมด้วยช่วยกันอย่างมีคุณภาพ การเงิน ยังมีผลทางบวกให้คุณมั่นในรายรับ ความรัก ไม่วุ่นวายให้คนรอบๆ ข้างทั้งหลายต้องลุ้น
  • ศุกร์
    การงาน จะเดินทางไปไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้เสมอๆ จะขับขี่ยวดยานพาหนะต้องใจเย็น รวมทั้งการเจรจา ต่อรอง ต้องประนีประนอมถ่อมตนอย่างมีเหตุผลที่ชัดเจน คุณจะผ่านได้ การเงิน สะพัดดี อย่างมีสติ ความรัก ควรระงับการถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง
  • เสาร์
    การงาน งานสร้างสรรค์และงานบันเทิง จะมีผลกำไรดี และจะมีโอกาสได้แลก เปลี่ยนความคิดอ่านกับผู้คน จะเป็นผลให้คุณได้รับสมองและเก็บเกี่ยวมาพัฒนากับงานของคุณ การเงิน เดินหน้ารับอย่างเปิดเผยในผลงาน ความรัก อยู่อย่างสงบจะพบทางออก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์