ดูดวงประจำวันที่ 05 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ ๕ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การเข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ การขอความช่วยเหลือและปรึกษาหารือ ด้านการเงินและข้อกฎหมายต่างๆ การศึกษาหาความรู้ใหม่เพิ่มเติม บรรยากาศด้านความรักแจ่มใส จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน งานเก่าและใหม่ที่คุณต้องสะสาง ควรนำมาพัฒนาคุณภาพให้มากขึ้น และอย่าตึงนักกับชีวิต สิ่งที่คิดไว้จะกะเก็งกำไรเรื่องใดๆ ต้องทบทวน บริวารจะพาลหาเรื่องให้คุณขุ่นเคืองหัวใจ อย่าเพิ่งผลีผลามเคลียร์ปัญหาจะบานปลายได้ ความรัก คิดบวกเข้าไว้ใจจะเบาสบาย
  • จันทร์
    การงาน เศรษฐกิจตกสะเก็ดเช่นนี้ ควรใช้เหตุและผลอย่างมีสติไม่เข้าข้างตัวเองคุณจะผ่านได้ ต้องหนักแน่นและอดทน จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ ก่อนจ่ายต้องตรวจสอบให้หลายรอบหน่อย เพราะอาจได้ของชำรุดเสียหาย ความรัก อย่าวู่วามไปตามอารมณ์จะหล่นจากสวรรค์ได้
  • อังคาร
    การงาน ด้านช่างฝีมือเฉพาะทางจะก้าวหน้า วิชาที่มีจะทำให้คุณได้รับคำชื่นชมและตอบสนองเป็นผลกำไรให้ชื่นใจ บริวารจะหงุดหงิดให้คุณคิดมาก ควรให้อภัย การเงิน ราบรื่นกว่าเก่า ด้วยความพอเพียงที่คุณมี ความรัก มั่นใจได้หลายเท่าเพราะเขายังห่วงใย
  • พุธ
    การงาน นักวิชาการ นักคิด นักเขียนทั้งหลาย จะก้าวหน้าได้รับคำเยินยอในทางบวกกับผลงานแนวคิดที่ไม่ติดกับเรื่องเดิมๆ จะผ่านได้กับผู้ที่เข้ามาตีสนิทที่มีความคิดไม่น่าไว้ใจนัก การเงิน ยังคล่องมือ ให้ถือกระเป๋าอย่างระมักระวังด้วย ความรัก คิดลบมากไปหัวใจจะไม่สุข
  • พฤหัสบดี
    การงาน ผู้ที่ใช้สมองมากกว่าสองมือจะรุ่งเรืองเฟื่องฟู ได้ลุ้นกับชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย จะวางแผนได้อย่างมีระบบ แต่บริวารจะไม่รับนโยบายนัก การเงิน รายรับดี และมีโชค ความรัก จะได้สมาคมกับเพื่อนต่างเพศอย่างถูกใจ จะก้าวไกลต้องมีสติ
  • ศุกร์
    การงาน และการเงิน จะมีผลงานเป็นที่น่ายินดีเพราะมีคนช่วยเป็นสะพานให้งานเดินอย่างสะดวก จะพูดจาต้องประนีประนอมโดยเฉพาะเรื่อง ทวงถามหนี้สินหรือยินยอมลงนามในการเป็นลูกหนี้ อย่างมีเครดิต ความรัก ไม่ผิดถ้าจะคิดว่า รักกัน อย่างมีสติ
  • เสาร์
    การงาน แนวคิดใหม่ๆ และไอเดียแปลกๆ แหวกแนว หรือเป็นงานเก่าที่คุณมองข้าม ให้นำกลับมาต่อยอด จะพลิกล็อกเข้าแถวรับรางวัลเป็นผลงานและกำไรที่คุณฝันได้อย่างลงตัว การเงิน รับซ้ายก่อนจ่ายขวา ต้องคิดให้มาก ความรัก คุณเองที่มักคิดมากจะขาดความสุข

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์