ดูดวงประจำวันที่ 03 มกราคม 2554



พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๓ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การจัดการปัญหาที่คาราคาซังต่างๆ ให้เรียบร้อย เอกสารสัญญาต่างๆ ควรละเอียดรอบคอบมากเป็นเท่าตัว อาจมีข้อผิดพลาดตกหล่นเสียหายได้ งานเสี่ยงภัยทั้งหลาย จะมีอันตรายเกิดขึ้นได้ง่าย จะเดินทาง อย่าประมาท อาจพบอุบัติเหตุ

คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้

สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง



 



  • อาทิตย์
    การงาน ธุรกิจการค้าจะกระจายสินค้าได้เบิกบาน กำไรงามยังมีผลต่อยอดโกอินเตอร์ได้การเจรจานัดหมายจะสำเร็จได้ ต้องระวังการตกปากรับคำของคุณ อาจมีเหตุให้ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องลับๆ ของคนอื่น การเงิน ยังคล่องมือดีทั้งรายรับและจ่าย ความรัก ดูมาดมั่นให้มั่นคงได้อย่างรู้ใจกัน
  • จันทร์
    การงาน จะก้าวหน้าอย่างพลิกล็อกคาดไม่ถึง แต่เรื่องที่ต้องทำอะไรแบบเสี่ยงๆ ต้องระมัดระวัง อาจไม่ปลอดภัย รวมทั้งการเดินทางทั้งใกล้และไกล ควรตรวจสอบยวดยานพาหนะ การเงิน รายรับยังเดินหน้าอย่างเบิกบาน ความรัก จะหวานมันฉันคือเธอ ต้องลุ้นกันให้ดี
  • อังคาร
    การงาน คุณจะจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี เรื่องที่ยังคาราคาซังรอบๆ ตัว ที่คุณต้องตัดสินใจอย่างตรงไปตรงมา ที่คุณจะผ่านได้ แต่ที่ไม่ควรไว้ใจคือ สุขภาพที่ควรใกล้หมอ การเงิน เงินสดยังผ่านมือได้สะดวก ความรัก พรรคพวกมากจะลากไป ต้องทำใจอย่างมีสติ
  • พุธ
    การงาน การประสานงาน การเจรจาต่อรองจะมีผล การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือเกี่ยวข้องกับหน่วยราชการ จะผ่านได้สบายๆ จะหายใจโล่งขึ้นที่การเงินของคุณช่วงนี้ สะพัดทั้งรายรับเป็นเงินสด หรือเช็คล่วงหน้า ความรัก จะหลับหรือตื่นก็ราบรื่นเหมือนกัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้รับข่าวดีจากธุรกิจการค้า จะขยับขยายได้อย่างสะดวกขึ้น แต่จะฟื้นให้ดีต้องตรวจสอบให้หลายรอบก่อนเซ็นสัญญา หรือพบกันครึ่งทางระหว่างคุณกับลูกค้า หรือเพื่อนร่วมงานจะพูดคุยกันง่ายขึ้น การเงิน และความรัก จะมีโชคแบบฟลุกๆ จากคนรัก หรือเพื่อนต่างเพศที่รู้ใจ
  • ศุกร์
    การงาน การประสานงานติดต่อ ที่จ่อคิวรอคำตอบอยู่ คุณจะได้รับข่าว และอาจมีข้อขัดใจกับคนรอบข้างเรื่องผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกัน การเงิน รายรับยังเข้ามาได้สม่ำเสมอ เรื่องที่ขอเจรจาจะได้รับคำตอบเป็นที่น่าพอใจ ความรัก จะแฮปปี้แค่ไหนต้องอยู่ที่ใจคุณ
  • เสาร์
    การงาน ธุรกิจติดต่อจะมีผลเป็นบวก อาจต้องต้องเข้าไปยุ่งกับเรื่องวุ่นๆ ของครอบครัว จะถูกยั่วโทสะจากคนรอบข้าง ต้องพยายามอดทนอดกลั้นไว้ และทำใจให้สบายๆ จะได้ไม่เครียด จะได้ไม่พาลถึงสุขภาพ การเงิน ต้องรัดเข้มขัด ความรัก จะเปลืองตัวเปลืองใจอย่างไร้ประโยชน์

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์